RSS

Đám cưới ở Mỹ mời 200 khách dự trực tuyến

02:11 18/04/2020

Khách mời gửi bánh, rượu sâm banh qua video và nhảy múa chúc mừng đôi trẻ, trong khi những hàng xóm đứng ở bờ rào ngó sang để dự hôn lễ.

Ethan Pollack và Kaitlyn Dilworth ở Austin (Texas) lên kế hoạch kết hôn từ năm ngoái sau 8 năm yêu nhau. Tiền đặt cọc thuê địa điểm tổ chức, ban nhạc và tiệc mừng đều đã được chi. Nhưng Covid-19 bùng phát khiến đám cưới diễn ra vào ngày 28/3 - đang trong thời kỳ giãn cách xã hội có nguy cơ bị hủy bỏ.

Khách mời tham dự lễ cưới qua ứng dụng Zoom. Ảnh: Kaitlin Dilworth.

Khách mời tham dự lễ cưới qua ứng dụng Zoom. Ảnh: Kaitlin Dilworth.

Không muốn thay đổi ngày tổ chức, vợ chồng Ethan Pollack quyết định đăng ký kết hôn, chuẩn bị sẵn nhẫn và váy cưới rồi gửi mail mời khách dự đám cưới trực tuyến.

"Chúng tôi đã chờ đợi điều này từ lâu và nhận ra rằng cái mình cần không phải một đám cưới mà là một cuộc hôn nhân. Vì vậy hai đứa vẫn quyết định tổ chức", Kaitlin lần đầu chia sẻ với truyền thông vào giữa tháng 4.

Cô dâu, chú rể gửi thiệp mời qua mail và hướng dẫn cho khách cách thức tham dự đám cưới. Bó hoa cưới của Kailtin do mẹ cô giao đến hôm trước.

Cô dâu chú rể trao lời thề và nhận chúc phúc từ khách mời online. Ảnh: Kaitlin Dilworth.

Cô dâu chú rể tuyên thệ và nhận chúc phúc từ khách mời online. Ảnh: Kaitlin Dilworth.

Toàn bộ lễ cưới được chụp ảnh từ một khoảng cách an toàn. Tất cả đều khác biệt với những gì vợ chồng Kailtin hình dung.

Gần 200 khách mời - thông qua ứng dụng Zoom - cùng chứng kiến đôi trẻ tuyên thệ. Các khách mời ăn mặc lịch thiệp, gửi bánh, rượu sâm banh qua video làm quà mừng cưới.

"Bạn bè và gia đình tôi gửi một video tất cả họ nhảy bài Dancing Queen chúc mừng. Tôi không hề yêu cầu họ làm vậy nên đã khóc vì bất ngờ và xúc động", cô dâu Kaitlin nói.

Tuy nhiên, đám cưới online cũng có một số trục trặc nho nhỏ. Khi cả hai đang trao lời thề, một khách mời là bà Ethan nói gì đó khiến cháu trai Beth phải thốt lên "Bà ơi, bà Carol ơi, chúng ta đang nghe cô dâu, chú rể nói. Bà nên yên lặng chút". "Tôi đã bật cười lúc đó". Kaitlin kể.

Những người hàng xóm đứng ở bờ rào nhìn sang dự cưới nên chú chó Pru thỉnh thoảng ngắt lời cô dâu và chú rể. Ảnh: Best Life.

Những người hàng xóm đứng ở bờ rào nhìn sang dự cưới nên chú chó Pru thỉnh thoảng "ngắt lời" cô dâu và chú rể. Ảnh: Best Life.

"Chúng tôi hưởng tuần trăng mật trong phòng khách ăn pizza và xem Planet Earth ," Kaitlin nói về kế hoạch sau ngày cưới.

Nhật Minh (Theo bestlifeonline)

 

Link nguồn: https://vnexpress.net/dam-cuoi-moi-200-khach-du-truc-tuyen-4085505.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.