RSS

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự ở Mỹ

00:05 20/12/2019

Dù Đàm Vĩnh Hưng không ở thường xuyên, căn biệt thự tại Mỹ của anh vẫn được trang hoàng lung linh để chuẩn bị đón Giáng sinh.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu một căn biệt thự ở Mỹ làm chốn đi về mỗi khi lưu diễn. Dù nam ca sĩ không thường xuyên ở đây nhưng dịp Giáng sinh cận kề, ngôi nhà vẫn được trang hoàng rực rỡ.

Đàm Vĩnh Hưng mua một căn biệt thự ở Mỹ làm chốn đi về mỗi khi lưu diễn.

Đèn được bao phủ khắp các vòm cửa, mái hiên của ngôi nhà và khắp khu vườn, tạo cảm giác lung linh, huyền ảo. Nam ca sĩ Say tình rất tâm đắc với cơ ngơi này, tự tay anh đặt từng viên đá trên lối đi, chọn từng cái cây trong vườn. 

Đèn được bao phủ khắp các vòm cửa, mái hiên của ngôi nhà và khắp khu vườn, tạo cảm giác lung linh, huyền ảo. Giọng ca ‘Say tình’ rất tâm đắc với cơ ngơi này, tự tay anh đặt từng viên đá trên lối đi, chọn từng cái cây trong vườn.

Nhìn từ cửa sổ vào nhà, một cây thông Noel rực rỡ nhiều màu sắc.

Nhìn từ cửa sổ vào nhà, một cây thông Noel rực rỡ nhiều màu sắc.

Cây thông hoành tráng, cao đến trần nhà được đặt ở vị trí trang trọng trong nhà. Dưới gốc cây, Đàm Vĩnh Hưng đặt rất nhiều hộp quà được gói giấy màu đặc trưng cho Noel như đỏ, vàng và xanh.

Cây thông hoành tráng, cao đến trần nhà được đặt ở vị trí trang trọng. Dưới gốc cây, Đàm Vĩnh Hưng đặt rất nhiều hộp quà được gói giấy màu đặc trưng cho Noel như đỏ, vàng và xanh.

Là người Công giáo nên Đàm Vĩnh Hưng rất coi trong lễ Giáng sinh. Ở Việt Nam, anh cũng trang hoàng nhà cửa rất hoành tráng để mời các fan đến tham quan.

Là người Công giáo nên Đàm Vĩnh Hưng rất coi trọng lễ Giáng sinh. Ở Việt Nam, anh cũng trang hoàng nhà cửa rất hoành tráng để mời các fan đến tham quan.

Toàn bộ tay vịn cầu thang được trang trí bằng nguyệt quế, quả thông, hoa trạng nguyên... Bộ đèn chùm mang từ Việt Nam sang cũng khiến cho căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng trở nên lung linh, sang trọng hơn. 

Toàn bộ tay vịn cầu thang được trang trí bằng nguyệt quế, quả thông, hoa trạng nguyên… Bộ đèn chùm mang từ Việt Nam sang cũng khiến cho căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng trở nên lung linh, sang trọng hơn.

Nhiều ông già Noel đủ kích cỡ, kiểu dáng được đặt ở lò sưởi.

Nhiều ông già Noel đủ kích cỡ, kiểu dáng được đặt ở lò sưởi.

Đàm Vĩnh Hưng rất tâm đắc với thiết kế bàn ăn sang trọng. Từng chiếc đĩa, ly, thìa, nĩa... được lựa chọn tỉ mỉ và ton sur ton với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng rất tâm đắc với thiết kế bàn ăn sang trọng. Từng chiếc đĩa, ly, thìa, nĩa… được lựa chọn tỉ mỉ và ‘ton sur ton’ với nhau.

Nguồn: Ngoisao.net

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?