RSS

Đang tắm nắng, mẹ và con gái bất ngờ phát hiện drone đang quay trộm từ trên cao

18:13 27/02/2018

Buổi tắm nắng sau sân nhà của hai mẹ con người New Zealand đã trở thành ác mộng sau khi họ phát hiện một chiếc drone (thiết bị bay điều khiển từ xa) đang lơ lửng trên không và theo dõi mọi hành động của họ.

Morgaine Halligan và mẹ của cô là bà Melissa Rays khi đó đang nằm tắm nắng tại sân sau căn nhà ở Mt Wellington, thì bất ngờ nhận thấy một chiếc drone đang lơ lửng trên đầu.

Cô Halligan cho biết nó đã di chuyển trong khoảng độ cao từ 10m lên đến 20 tới 30m trong khoảng vài phút lúc 7h30 tối hôm đó.

“Tôi khi đó đang cởi áo và chỉ mặc áo lót thì nhận ra rằng nó đang ở trên đầu chúng tôi,” cô Halligan chia sẻ với Yahoo7.

“Chiếc drone đã bay trên nhà tôi trong khoảng 10 phút, di chuyển tới một vài điểm và rồi quay trở lại. Chúng tôi thấy nó bay quanh nhà của chúng tôi và hàng xóm, bay trên đường trong khoảng 30 phút.”

“Điều này thật đáng sợ.”

Cô gái New Zealand khá nổi tiếng trên Instagram này cho biết chiếc drone đã quay lại vào đêm hôm đó khi cô đang dùng laptop ở cửa trước.

Những người hàng xóm cũng đã lên tiếng về vấn đề drone tương tự như cô Halligan và mẹ của cô.

“Họ cho biết có khá nhiều trẻ em chơi phía bên ngoài và họ cảm thấy không an toàn,” cô nói.

Cô Halligan cho biết cô nghĩ rằng mọi người cần phải đăng ký mỗi khi mua drone để cảnh sát có thể “tới chỗ kẻ sử dụng drone gần nhất để tìm ra thủ phạm”.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.