RSS

Đảo Mainau – hòn đảo thiên đường của nước Đức

13:26 26/09/2019

Châu Âu được bao phủ bởi những khu vườn xinh đẹp. Châu lục này có rất nhiều khu vườn lớn, và nhỏ khác nhau, là nơi bạn có thể ngắm nhìn hàng triệu bông hoa tulip vào mùa xuân, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các khu vườn Pháp, Anh. Nhưng không có nơi nào giống như Đảo Mainau.

Khu vườn này thuộc quyền sở hữu của gia đình hoàng gia người Thụy Điển và được bao quanh bởi những loài thực vật nhiệt đới cùng các loài cây Địa Trung Hải. Ghé thăm hòn đảo này khi đi du lịch Châu Âu, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thiên đường vậy.

Đảo Mainau nằm trên Hồ Constance, nép mình ở phía tây nam nước Đức, gần biên giới với Thụy Sĩ.

Khung cảnh của nơi đây vô cùng huyền diệu. Bạn có thể tới đây bằng những chiếc phà màu trắng hoặc bay từ Konstanz và Meersburg tới hồ nước. Những ngôi nhà màu pastel và tòa lâu đài nguy nga ở trên đảo được bao quanh bởi những vườn nho bạt ngàn tạo ra khung cảnh vô cùng ngoạn mục. Hòn đảo này được nối liền với đất liền bằng một cây cầu sắt. Tổng diện tích của Đảo Mainau chỉ khoảng 45 ha. Một trong những điểm nổi bật của Mainau chính là những con đường đi bộ quanh hồ. Khi mặt trời lên, hồ nước ở đây vô cùng trong xanh và mát lành, khiến bạn nghĩ ngay tới địa điểm Polynesia xinh đẹp.

Các khu vườn ở trên đảo luôn được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi mùa lại trồng những loài hoa khác nhau. Cây leo lồng đèn Trung Hoa nở rộ rực rỡ vào tháng 7. Vào đầu mùa thu, 12.000 bông hoa thược dược nở rộ, tạo thành khung cảnh vô cùng đẹp mắt.

Khu vườn trên đảo Mainau

Các khu vườn trên đảo Mainau được mở cửa quanh năm. Hàng triệu bông hoa được trồng khắp các bãi cỏ tạo thành cảnh quan thiên nhiên cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, màu sắc khiến bạn phải sửng sốt không phải đến từ hoa mà là từ vườn bướm nhiệt đới, nơi những con côn trùng nhiệt đới rực rỡ sắc màu bay lượn xung quanh.

Theo Dulichtrangan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.