RSS

Dầu c.ần s.a chỉ dành cho người trên 21 tuổi, nhưng cô vẫn dùng cho con trai mới sinh, lý do đ.au lòng quá

06:30 02/06/2018

Một cậu bé tới từ thiên đường giải trí Las Vegas của Mĩ được chẩn đoán mắc bệnh vảy cá, chỉ ba ngày sau khi sinh da cậu bé “đỏ như quả cà chua”. Cậu bé thậm chí không thể nhắm được mắt. Da cậu bé bị biến thành những tấm vảy, chính vì vậy cậu bé không thể cảm nhận được nhiệt độ vì không thể đổ mồ hôi.

Cha mẹ của cậu bé đã đến gặp không biết bao nhiêu bác sĩ nhưng không có câu trả lời. Sau khi sinh, làn da đỏ rực của Carter thường xuyên bị tróc ra rất đau đớn. Cha mẹ cậu bé đã dùng đến dầu dừa, dầu bơ và yến mạch để tắm cho con hai lần mỗi ngày, giúp con xoa dịu cơn đau.

Shai-Anne, mẹ cậu bé chia sẻ: “Lúc mới sinh, da của Carter đỏ như quả cà chua, chạm vào thì cứng như đá. Nhìn con thật xót quá, con còn không thể tự nhắm mắt, da của con tôi cứ tự biến thành tấm vảy như cá khiến thằng bé khó di chuyển và ra mồ hôi. Điều đó có nghĩa thằng bé không thể cảm nhận nhiệt độ.

Khi thấy thuốc đặc trị vảy cá cho con không tác dụng, người mẹ đã dùng dầu cần sa để bôi cho con. Thật kỳ diệu, dù chỉ mới bôi lên mí mắt một vài ngày, cậu bé đã có thể nhắm được mắt. Da của cậu bé thậm chí lành lại.

Trước khi dùng dầu cần sa cha mẹ của cậu bé đã dùng đến mọi loại thuốc. “Tôi chỉ mong con tôi có cuộc sống giống như bao người và đây là phương pháp duy nhất giúp con tôi có cơ hội đó”. Mặc dù việc mua dầu cần sa ở Nevada, Mĩ là hợp pháp nhưng chỉ được phép bán cho người có độ tuổi từ 21 trở lên.

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.