RSS

Đây là lý do đặc biệt giúp tiệm bánh mỳ ở California, Mỹ hết hàng từ 8 giờ sáng

16:00 25/09/2019

Một tiệm bánh nhỏ lâu đời tại California luôn hết hàng vào lúc 8 giờ sáng. Và lý do đằng sau việc bán chạy hàng là một câu chuyện cảm động ấm áp tình người.

Vợ chồng ông John Chhan và bà Stella là chủ của tiệm bánh có tên Donut City tại thành phố Seal Beach, bang California, Mỹ. Họ đã có hơn 3 thập kỷ bán bánh tại đây. Cặp đôi này đã đến Quận Cam với tư cách là người tị nạn từ Campuchia vào năm 1979.

Kết quả hình ảnh cho Đây là lý do đặc biệt giúp tiệm bánh mỳ ở California, Mỹ hết hàng từ 8 giờ sáng

Tiệm bánh của ông John (Ảnh: foxnews.com)

Cửa hàng của vợ chồng ông không chỉ nổi tiếng vì những chiếc bánh rán và bánh sừng bò thơm ngon mà còn nhờ thái độ phục vụ nhiệt tình của ông bà chủ. Tiệm bánh mở cửa từ 4 giờ 30 phút sáng đến 3 giờ chiều hàng ngày. Nhưng cách đây không lâu, quán bắt đầu bán hết bánh vào lúc 8 giờ sáng.

Việc này bắt đầu khi không thấy sự xuất hiện của Stella như trước đây, khách hàng lo lắng hỏi John chuyện gì đã xảy ra với bà, mới biết Stella bị phình động mạch não vào ngày 22/9 và phải nằm viện từ đó đến giờ. John chỉ có thể đến thăm vợ sau khi đã bán hết bánh và dọn dẹp cửa hàng.

Ảnh: youtube.com

Trả lời phỏng vấn của abc7 ông nói “Công việc lúc nào cũng vui vì chúng tôi lúc nào cũng có nhau”.

Sau khi biết chuyện, những cư dân địa phương và cũng là khách hàng của tiệm bánh đã quyết định giúp đỡ ông. “Vì vậy, tôi nghĩ, nếu mọi người mua hết bánh trong buổi sáng, anh ấy có thể đóng cửa sớm và về với vợ của mình”, vị khách tên Dawn Caviola nói

Dawn đã chia sẻ suy nghĩ của mình với hàng xóm, ý tưởng của cô đã được đông đảo mọi người ủng hộ. Đến 8 giờ sáng, kệ hàng của John đã trống trơn. Nhờ thế ông có thể kết thúc công việc trước giờ trưa và vào thăm vợ mình. Thậm chí, một số khách hàng còn liên lạc với John nhằm giúp ông tạo một tài khoản GoFundMe (web gây quỹ trực tuyến) nhưng ông từ chối. Ông nói rằng, bây giờ ông chỉ muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho vợ.

Câu chuyện của ông Chhan cũng được đăng trên một bảng tin cộng đồng online và nhờ thế ngày càng nhiều khách hàng tìm đến mua bánh cho ông.

Ảnh: delish.com

Khách hàng Charlie Dickinson cho biết: “Chúng tôi muốn giúp ông ấy bán hết càng sớm càng tốt vì điều này có ích cho gia đình ông và cho cộng đồng”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với CBS Local, ông John nói: “Cô ấy đã có thể nói chuyện, có thể viết, và đang cố gắng để bắt đầu ăn”, đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn của mình đến các vị khách tốt bụng: “Tôi rất cảm kích, không biết nói gì để tỏ lòng cảm ơn của mình tới họ”.

Việc làm tốt bụng của những cư dân ở Seal Beach tuy nhỏ bé nhưng đối với vợ chồng ông John lại là một điều vô cùng ý nghĩa. Và lời cảm ơn tốt nhất mà những vị khách tốt bụng này muốn nhận được không phải bất cứ điều gì khác, đơn giản chỉ là hình ảnh hai vợ chồng ông hạnh phúc làm việc bên nhau vào một ngày không xa.

Nguồn: Dkn.tv

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.