RSS

Để du khách bị rách đầu và tai vì băng chuyền, công ty đóng gói lê Victoria bị phạt $100.000

11:00 06/05/2018

Một công ty đóng gói lê của Victoria đã bị phạt thêm $100.000 tiền kháng án sau khi một du khách người Ireland bị rách đầu và tai vì băng chuyền.

Kalafatis Packing Pty Ltd có trụ sở tại Shepparton đã bị kết án và yêu cầu phải trả $150.000 vì không cung cấp một nơi làm việc an toàn trong vụ tai nạn năm 2015.

Ban đầu, công ty này bị phạt $50.000 mà không bị kết án, được lệnh phải trả thêm $22.000 án phí vào tháng một.

Tuy nhiên, Giám đốc Public Prosecutions coi bản án này là "không rõ ràng" và đã kháng cáo, vậy nên tòa án hạt Shepparton đã đưa ra mức phạt nặng hơn trong ngày hôm qua.

Vào ngày 7/11/2015, Annie Dunne, đến từ Tipperary, đang làm sạch mặt dưới của băng chuyền thì tóc cô bị cuốn vào một trục quay, tòa được biết.

Sau đó da của cô bị tróc khỏi đầu và một bên tai bị rách.

Không thực hành an toàn dẫn tới vụ tai nạn "gây sốc và hoàn toàn không thể chấp nhận được", người đứng đầu cơ quan an toàn và sức khỏe của WorkSafe, Paul Fowler nói.

"Bất cứ chủ nhân nào cũng phải rõ những nguy hiểm khi để công nhân tiếp cận với máy móc đang chuyển động", ông nói trong một tuyên bố hôm thứ sáu.

"Tiết kiệm thời gian hoặc chi phí bằng việc không cung cấp điện là không bao giờ đáng cho những chấn thương có thể xảy ra... đã xảy ra trong trường hợp này".

Cô Dunne đã được một công ty thuê. Công ty này chuyên cung cấp lao động khách ba lô cho ngành công nghiệp trái cây.

Đêm qua, một vụ t.a.i n.ạ.n xe khủng khiếp đã xảy ra ở Greenacre, phía tây nam Sydney, hậu quả là 4 người bị thương tích nghiêm trọng.

4 nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này bao gồm một cô gái – người đang từng giây từng phút chiến đấu chống lại tử thần sau khi bị văng ra khỏi xe và ba người khác bị thương nặng.

Người dân ùn ùn kéo đến xem sau khi vụ t.a.i n.ạ.n đáng sợ giữa hai chiếc xe hơi xảy ra trên đường. Hai chiếc xe này va chạm đột ngột và dữ dội đến mức một cô gái bị văng ra khỏi xe và suýt c.h.ế.t, trong khi 3 người còn lại, một nữ và 2 nam, thoát c.h.ế.t nhưng bị thương nghiêm trọng.

Vụ tai nạn xảy ra trên giao lộ đường Waterloo và đường Rawson ở Greenacre khoảng 10:30 tối qua. Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường.

Cảnh sát NSW cho biết một chiếc Lexus màu đen và một chiếc hatchback màu xám đã đâm sầm vào nhau ngay tại ngã tư. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm vẫn chưa được làm rõ.

"Cô gái ngồi trong chiếc hatchback màu xám đã bị văng ra khỏi xe và được các nhân viên y tế NSW cấp cứu ngay tại hiện trường trước khi đưa đến Bệnh viện Liverpool. Cô ấy vẫn đang trong tình trạng nguy kịch với chấn thương nặng ở đầu.”

Những người ngồi trong chiếc sedan Lexus màu đen - hai nam thanh niên và một cô gái trong độ tuổi từ 20 đến 31 - bị mắc kẹt trong xe trong một lúc trước khi được giúp đỡ.

Họ cũng được đưa đến Bệnh viện Liverpool với chấn thương ở đầu và bụng.

Người dân đã nói với báo 9 News rằng một trong hai chiếc xe đã ở phía bên kia của con đường, trong khi chiếc còn lại đâm vào một cái cây.

Cảnh sát hiện đang điều tra vụ tai nạn và sẽ cần lấy mẫu m.á.u của những người có liên quan để phục vụ cuộc điều tra.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.