RSS

Để nhân viên mát xa, du khách Úc bật cười với tấm lưng đầy vệt cạo gió

17:00 09/10/2018

Nhân viên mát-xa ở Bali dùng đồng xu cạo nhiều đường lên lưng Matthew, khẳng định rằng anh sẽ biến thành "rồng đỏ" vào ngày hôm sau.

Anh Matthew Raison và vợ, Candise, đến từ Úc đã có chuyến nghỉ dưỡng 6 ngày trên đảo Bali, Indonesia. Candise cho biết, vợ chồng cô quá mệt đến nỗi họ không thể ra khỏi phòng và đã gọi dịch vụ mát-xa qua ứng dụng.

Vợ chồng nhà Raison tới Bali cùng em gái Candise

Tới lượt Matthew, nhân viên mát-xa hỏi liệu anh có muốn "đánh thức rồng đỏ" trong mình hay không. Được khách đồng ý, nhân viên này dùng một đồng xu cạo nhiều đường lên lưng Matthew, khẳng định rằng anh sẽ biến thành "rồng đỏ" vào ngày hôm sau. 

Hôm sau, Matthew phát hiện lưng mình lằn những vệt đỏ dài, chạy từ lưng tới hông. Cặp đôi chẳng những phàn nàn mà còn cảm thấy hài hước trước hiện tượng này.

"Tất cả chúng tôi đều cười ra nước mắt", Candise cho biết.

Nhân viên mát-xa khẳng định rằng anh sẽ biến thành "rồng đỏ" vào ngày hôm sau.

Matthew vốn bị đau lưng mãn tính, nhưng anh không hề phàn nàn chút nào về chứng đau lưng của mình kể từ màn trị liệu đặc biệt ở Bali. Candise kể lại lời chồng về cảm giác như được gãi đúng chỗ ngứa khi nhân viên mát-xa cạo gió.

Những vệt đỏ biến mất sau 5 ngày, mà không để lại xước xát gì. "Dấu vết vẫn hơi mờ nhưng gần như biến mất. Đó là một trải nghiệm dễ chịu anh ấy sẵn sàng làm lại lần nữa", Candise nói.

Cạo gió là phương pháp chữa bệnh dân gian được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, Campuchia, Indonesia và Trung Quốc 

Đây là cách chữa bệnh rẻ tiền và đơn giản, chỉ cần một ít dầu gió xoa lên vùng bị đau, nhức mỏi rồi sử dụng vật cứng, nhẵn như nắp lọ dầu, cái muỗng, đồng xu... cạo lên.  Phương pháp này giúp giảm bớt những triệu chứng khó chịu, nhức mỏi, ớn lạnh, hoặc giảm cảm giác buồn nôn... 

Vết cạo gió mờ dần và không để lại xây xước gì trên lưng Matthew

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.