RSS

Đi mua sắm về, bà mẹ Queensland chết lặng khi thấy chồng và 2 con chết trong ngôi nhà bốc cháy

05:00 27/03/2018

Bà mẹ 3 con đang đi bộ về nhà sau khi mua sắp dịp cuối tuần thì thấy khói bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà của mình ở Kingaroy, Queensland.

Bên trong căn nhà của chị Sarah Bond, cách Brisbane 200km về phía nam, cả 3 đứa con, Connor (2 tuổi), Bruce (11 tháng) và Zach (4 tuổi) và anh chồng Bruce Fisher đều ở đó.

Trong sự kiện bi thảm bí ẩn ấy, Zach đã sống sót sau khi những người đi bộ qua đó cố đập vỡ cửa sổ và kéo đứa nhỏ 4 tuổi ra khỏi nhà.

Hôm nay, Sarah đang làm thủ tục cho cậu con trai 4 tuổi ra viện sau khi bé được chẩn đoán "bị thương rất nhẹ và hít phải khói".

Jason Killick Funerals đã thay mặt cho chị Sarah đưa ra tuyên bố ngày hôm qua:

"Tôi đã thấy Sarah trong bệnh viện hôm nay, cô ấy đang trong tình trạng rất mong manh và có gia đình bên cạnh".

"Gia đình hiểu được sự quan tâm đối với vụ hỏa hoạn ngày hôm qua và trong khi họ đang rất bối rối, họ mong giới truyền thông để cho họ có được sự riêng tư lúc này".

Có 4 nhóm cứu hỏa đã tới hiện trường để dập tắt đám cháy hôm thứ bảy. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra.

Vụ cháy được cho là bắt đầu khoảng 1h chiều, Zach được giải cứu không lâu sau đó.

Các nhà chức trách đã ca ngợi 3 người đàn ông giải cứu bé Zach là những anh hùng. "Tôi thực sự muốn ca ngợi 3 người đã giúp cứu sống đứa trẻ khỏi nhà. Đó là hàn hđộng cực kỳ dũng cảm. Theo tôi biết thì ngôi nhà khi ấy đang cháy lớn và chỉ có là anh hùng mới dám làm vậy".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.