RSS

Cô gái Queensland ức phát khóc vì vừa bị cắt hỏng tóc, vừa bị salon đổ lỗi ngược

12:00 18/03/2018

Cô gái trẻ tới tiệm làm tóc, chỉ muốn cắt tỉa một chút. Nhưng kết quả, cô bị cắt rất nhiều, để lại một mảng tóc lớn lõm ở phía sau. Salon đã từ chối bồi thường, nạn nhân phải tới một nơi khác để sửa lại.

Cô gái trẻ tới tiệm làm tóc, chỉ muốn cắt tỉa một chút. Nhưng kết quả, cô bị cắt rất nhiều, để lại một mảng tóc lớn lõm ở phía sau. Salon đã từ chối bồi thường, nạn nhân phải tới một nơi khác để sửa lại.

Danni Draper tới tiệm làm tóc hôm thứ tư. Cô không mong muốn gì hơn là cung cấp toner cho mái tóc vàng vừa mới nhuộm của mình và tỉa lại một chút.

Những những gì cô nhận được là một mảng tóc bị khuyết rất lớn ở phía sau đầu - nỗ lực cắt kiểu concave bob của một người thợ ở Queensland.

Draper đã vô cùng hoảng hốt khi đi ra xe và nhìn thấy một bức ảnh chụp từ phía sau mà cô định gửi cho bạn bè khoe màu tóc mới.

Mái tóc cắt lỗi của Draper được sửa lại ở một salon khác

Trả lời phỏng vấn Daily Mail Australia, nữ nhân viên bán hàng 26 tuổi này nói rằng cô ấy đã trực trào nước mắt sau khi thấy vết lõm khổng lồ trên mái tóc vàng của mình.

"Tôi đã muốn khóc. Là con gái, mái tóc là thứ quan trọng nhất", Draper nói.

Cô lập tức quay lại thẳng salon, chưa hỏi gì mà đã được quản lý cửa hàng thông báo hoàn lại $80. Người phụ nữ trên sau đó còn nỗ lực sửa chữa sai lầm.

Nhưng, thay vì cắt thẳng chỗ tóc lồi lõm kia, bà quản lý lại làm cho nó trở lên tồi tệ hơn, khiến cô nổi giận khi mái tóc yêu quý của cô bị cắt ngắn hơn quá nhiều so với mong muốn.

Sau trải nghiệm khủng khiếp của mình, cô đã xả giận trên Facebook cùng một bức ảnh chụp mái tóc cắt quá xấu.

"Chẳng giống kiểu concave chút nào cả. Nếu cô ta không tự tin vào mái tóc này thì tôi sẽ đánh giá cô ta chân thật, nói rằng tôi sẽ chỉ tỉa một chút", cô viết.

Điều tồi tệ hơn đó là những tin nhắn mà cô nhận được từ salon.

Tin nhắn từ salon gửi cho Draper

Ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện cho thấy salon đã cáo buộc cô Draper rời khỏi tòa nhà trước khi thợ làm tóc hoàn thành công việc của mình.

"Stylist đã hoàn thành công việc của mình và bạn không cho cô ấy cơ hội hoàn thành việc cắt tóc", một đoạn tin nhắn viết.

Cô Draper nói rằng nếu điều đó xảy ra, cô ấy không thể trả được tiền và rời khỏi salon.

Cô ấy chưa từng nhận được lời xin lỗi nào từ salon, thay vào đó, lại bị người ta yêu cầu không nên đăng vụ việc lên mạng bởi nó ảnh hưởng xấu tới người thợ làm tóc.

Kể từ khi chia sẻ câu chuyện kinh dị này, cô Draper nói mình đã nhận vô số tin nhắn từ những phụ nữ. Họ nói mình cũng trở thành nạn nhân của tiệm cắt tóc này.

Cô chưa từng tới tiệm cắt tóc này trươc đây và chắc chắn sẽ không trở lại đó nữa.

Cuối cùng, cô Draper đã có được kiểu tóc bob khi sửa lại tại một salon khác với giá $55 và nó ngắn hơn nhiều so với những gì cô mong muốn. Tuy nhiên, cô hài lòng với kết quả cuối cùng.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.