RSS

Queensland: Sợ rắn nâu cực độc ẩn nấp, gia đình phá tan cả sân bê tông để bắt

17:20 13/03/2018

Một con rắn cực độc đã cư ngụ tại một ngôi nhà ở Queensland trong hơn 6 tháng. Cuối cùng nó đã bị bắt vào cuối tuần vừa qua sau khi gia đình này phá tan khoảng sân bê tông để tóm con vật đáng sợ này.

Gia đình đã phát hiện con rắn nâu cực độc lần đầu tiên hôm thứ Bảy tại nhà của họ ở Helensvale, Queensland. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên họ phát hiện ra rắn trong nhà.

Vì có hai con nhỏ, Kristy McDiarmid và chồng của cô đã cố loại bỏ mọi rủi ro. Họ đã sử dụng búa tạ để phá tan đoạn sân bằng bê tông tại nhà để quyết tâm bắt con rắn cực độc dài 1.3m.

Anh Tony Harrison tới từ đội bắt rắn Gold Coast và Brisbane đã được người chủ nhà cũ gọi tới đây hơn 6 tháng trước.

“Đó là một căn nhà khá lộn xộn với cỏ mọc um tùm, vì vậy tôi nghĩ đó có thể là một con rắn cây, tuy nhiên khi nhìn thấy bức ảnh con rắn, tôi đã nghĩ 'ôi không, đó là một con rắn nâu',” anh Harrison nói với Yahoo7.

Không thể phát hiện con rắn, anh Harrison đã nói với họ cần phải để ý khi nó xuất hiện, không làm nó hoảng sợ và gọi lại ngay cho anh. Tuy nhiên, anh chưa từng nhận được cuộc gọi lại nào.

Hôm Chủ nhật, 6 tháng kể từ ngày đó, anh Harrison đã nhận được cuộc gọi từ cùng địa chỉ nhưng là của một chủ nhà mới, những người đang quyết tâm tìm con rắn bằng bất cứ giá nào.

Sau 2 tiếng đồng hồ đập phá, họ đã phát hiện ra con rắn độc nằm dưới đống đổ nát và bắt được nó.

Gia đình với 2 đứa con nhỏ này đã thở phào nhẹ nhõm sau khi loại bỏ được con rắn.

Gia đình đang lên kế hoạch lát sỏi khu vực này nằm không để cho con rắn nào có thể sống ở đây được nữa. Họ mới chỉ chuyển tới đây sống kể từ tháng 1.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.