RSS

Động thái mới của Hoa hậu người Việt tại Úc sau nghi án 'bán dâ m'

11:00 17/07/2020

Cư dân mạn g không khỏi b ất ng ờ trước những động thái gần đây của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 Jolie Nguyễn sau khi mở lại Facebook.

Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước những động thái gần đây của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 Jolie Nguyễn sau khi mở lại Facebook.

Cách đây ít ngày, khi Binz và Châu Bùi dính tin đồn hẹn hò thì Hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 Jolie Nguyễn đã bất ngờ thông báo sẽ đóng tài khoản mạng xã hội và chỉ nhận các lời mời hợp tác thông qua quản lý chính thức của cô. Trước đó, cư dân mạng từng ồn ào tin đồn Jolie Nguyễn và rapper Binz có thời gian hẹn hò, nên nhiều người suy luận việc Hoa hậu đóng tài khoản mạng xã hội có liên quan đến chuyện tình cảm của nam rapper.

Jolie Nguyễn vừa mở lại Facebook sau ít ngày đóng tài khoản MXH.

Ngay sau đó, đến ngày 14/7 thì Jolie Nguyễn đã bất ngờ mở lại tài khoản Facebook và cập nhật thông báo “Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin”.

Trước đó, trên mạng xã hội, tên tuổi Jolie Nguyễn đã được cộng đồng mạng liên hệ tới một vụ việc lùm xùm khi phía công an tiết lộ một trong số những người liên quan từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại nước ngoài.

Thông qua bài đăng, mặc dù không trực tiếp phủ nhận những ồn ào bủa vây nhưng có thể thấy Jolie Nguyễn ám chỉ rằng thông tin trên là "chưa rõ sự thật".

Bài đăng đầu tiên của Jolie Nguyễn sau khi tạm đóng tài khoản MXH.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu người Việt tại Úc lại có thêm động thái mới khi khoe ảnh để mặt mộc, đang miệt mài tập nhảy cùng giáo viên. Phải chăng Jolie Nguyễn đang muốn chứng tỏ rằng bất chấp tin đồn không hay bủa vây, cuộc sống của cô vẫn bình yên và không bị xáo trộn gì?

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 chia sẻ hình ảnh đang vui vẻ tập nhảy

LINH NHI

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?