RSS

Dữ liệu 8.000 khách hàng Family Planning NSW bị t.ấn cô.ng

16:00 15/05/2018

Một vụ t.ấn cô.ng m.ạ.ng có thể làm lộ thông tin cá nhân của 8.000 khách hàng Family Planning NSW.

Một vụ t.ấn cô.ng m.ạ.ng có thể làm lộ thông tin cá nhân của 8.000 khách hàng Family Planning NSW.

Kết quả hình ảnh cho Family Planning NSW

Hacker tấn công lấy dữ liệu

Những phụ nữ muốn phá thai hoặc tránh thai cũng nằm trong số các khách hàng có khả năng bị lộ thông tin.

Tổ  chức sức khỏe sinh sản và giới tính đã gửi một email cho tất cả khách hàng để xin lỗi về vụ "t.ấn cô.ng m.ạ.ng" mà "có thể đã xâm phạm đến cơ sở dữ liệu online của chúng tôi".

"Cơ sở dữ liệu này chứa thông tin khách hàng, những người đã liên lạc với Family Planning NSW thông qua website của chúng tôi trong 2 năm rưỡi qua, đặt lịch hẹn hoặc để lại phản hồi", email, có chữ ký của giám đốc điều hành Family Planning NSW, Ann Brassil và chủ tịch Sue Carrick, viết.

"Kể từ khi vụ t.ấn cô.ng xảy ra, chúng tôi không có bằng chứng cho thấy những thông tin này đã bị những tin tặc sử dụng".

Tổ chức phi lợi nhuận này đã giải thích rằng họ là một trong vài tổ chức bị những tin tặc nhắm đến để đòi tiền chuộc bằng bitcoin vào Anzac Day năm nay.

"Tất  cả các thông tin cơ sở dữ liệu web đã được an toàn kể từ thời điểm này và các hồ sơ y tế nhạy cảm đã được giữ nội bộ để không bao giờ bị đe dọa", email cho biết.

Website hiện đang dừng hoạt động nhưng tổ chức đảm bảo rằng "tình hình hiện đang được chặn lại và 'không còn mối đe dọa nào nữa".

Các phòng khám được hiểu là đang hoạt động bình thường.

Một phát ngôn viên của Bộ Y tế NSW nói với news.com.au rằng họ đã biết về vụ xâm phạm dữ liệu này.

"Family Planning NSW đã cho biết là không có hồ sơ y tế nào bị tổn hại. Family Planning NSW cũng đã phối hợp với máy chủ lưu trữ website của họ để đảm bảo là sẽ không còn có thêm thông tin nào bị bị xâm phạm nữa".

"Hiện không có vụ xâm phạm dữ liệu website nào xảy ra trong hệ thống y tế công NSW hoặc các tổ chức liên kết".

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.