RSS

Em bé sơ sinh đột ngột t.ử v.ong, chuyến bay đến Perth không thể cất cánh trở lại

18:00 22/04/2019

Một em bé hai tháng tuổi đã đột ngột t.ử v.ong trên chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Perth, và chiếc máy bay này vẫn chưa được phép cất cánh, trong bối cảnh cuộc điều tra đang tiếp tục.

Một em bé hai tháng tuổi đã đột ngột tử vong trên chuyến bay từ Kuala Lumpur đến Perth, và chiếc máy bay này vẫn chưa được phép cất cánh, trong bối cảnh cuộc điều tra đang tiếp tục.

Phi hành đoàn trên chiếc máy bay của AirAsia đã gọi hỗ trợ vào sáng nay với báo cáo rằng có một em bé sơ sinh đang gặp phải vấn đề về y tế.

Sau khi hạ cánh, đã có một nhóm các chuyên gia y tế, nhà chức trách của sân bay và cảnh sát Tây Úc lên máy bay để tiến hành làm việc.

AirAsia sau đó đã đưa ra một tuyên bố, nói rằng sự an toàn và phúc lợi của hành khách là ưu tiên số một của họ.

Tuy nhiên, họ cho biết sẽ không bình luận gì thêm về tình hình y tế của em bé sơ sinh này.

Chuyến bay D7237 của AirAsia đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Perth lúc 5h30 sáng nay và dự kiến sẽ được cất cánh trở lại vào lúc 6 giờ 50 phút sáng. Tuy nhiên, nó vẫn phải dừng trên đường băng và chưa được phép cất cánh.

Hãng hàng không đã trì hoãn chuyến bay này và đưa ra lời xin lỗi vì sự bất tiện.

Cảnh sát liên bang và các nhân viên pháp y vẫn ở hiện trường để hoàn thành một cuộc điều tra cuối cùng về các tình huống xung quanh cái chết của em bé sơ sinh này.

Cảnh sát cũng đang lấy lời khai của những nhân viên trên chuyến bay.

Một chiếc ghế dành cho trẻ sơ sinh đã được cảnh sát mang khỏi máy bay, cùng với những chiếc túi chứa bằng chứng.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.