RSS

Gia đình siêu giàu gốc Việt vươn lên từ tay trắng lên truyền hình Mỹ

07:00 02/08/2020

Một kênh truyền hình trực tuyến của Mỹ đã lên kế hoạch phát sóng một bộ phim tài liệu về gia đình gốc Việt mang họ Ho. Bộ phim sẽ phản ánh về câu chuyện gia đình này từ tầng lớp lao động đã thực hiện “giấc mơ Mỹ” và trở thành triệu phú.

Theo trang tin Deadline, dịch vụ phát sóng trực tuyến HBO Max của Mỹ đã đặt hàng Lionsgate TV thực hiện một bộ phim tài liệu về gia đình đa thế hệ nhà Ho để dự kiến phát sóng vào năm sau. Họ là những người gốc Việt nhập cư và đã làm nên cơ nghiệp hàng triệu USD từ 2 bàn tay trắng.

Gia đình siêu giàu gốc Việt vươn lên từ tay trắng lên truyền hình Mỹ - 1

Gia đình họ Ho (Ảnh: HBO Max)

Cụ thể, đây sẽ là một bộ phim tài liệu nhiều tập, mỗi tập dài 30 phút nhằm khám phá cuộc sống sang trọng của gia tộc họ Ho với người trưởng tộc là Binh Ho và vợ Hue Ho. Theo truyền thông Mỹ, câu chuyện thành công của gia đình nhà Ho là một ví dụ điển hình cho “Giấc mơ Mỹ”.

Gia đình nhà Ho di cư sang Mỹ với số vốn ít ỏi và họ đã nỗ lực làm việc chăm chỉ và gây dựng nên một ngân hàng, công ty phát triển bất động sản.

Deadline cho biết, bộ phim sẽ hé lộ một phần cuộc sống của gia đình Ho tại tư dinh của họ ở Houston, Texas, cũng như cho thấy sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên trong gia đình khiến họ trở nên đoàn kết. Dĩ nhiên, cũng có những mâu thuẫn do những sự khác biệt về quan điểm, nhưng gia đình họ Ho vẫn sống hạnh phúc và yêu thương lẫn nhau.

“Hiếm khi mà bạn sẽ khám phá về một gia đình siêu giàu từ một góc độ khác, không chỉ về gia sản mà còn về tâm hồn, những truyền thống và tình yêu dành cho nhau. Có một niềm tự hào rất lớn khi là thành viên của gia đình nhà Ho và họ đã sẵn sàng cho thế giới thấy cuộc sống của họ”, một quản lý cao cấp của HBO Max cho biết.

Theo lời giới thiệu, ông Binh Ho, 71 tuổi, là một người khởi nghiệp từ con số 0 và ông có quan điểm rằng mình phải kiểm soát mọi động thái và bước đi của con cái trong cuộc sống. Trong khi đó, vợ ông, bà Hue Ho, là một người vợ, người mẹ nghiêm khắc. Bà có niềm đam mê nấu ăn, đặc biệt là lưu giữ những hương vị truyền thống của Việt Nam.

Bộ phim cũng sẽ giới thiệu về những người con của 2 ông bà Judy Ho, Washington Ho và Lesley Ho, cùng những người thân khác trong dòng họ và những băn khoăn và trăn trở của họ trong cuộc sống, tình cảm, cũng như công việc

Nguồn: Dantri.com.vn

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.