RSS

Giới chức cảnh báo về sự trở lại của “băng đảng” thanh niên châu Phi

15:00 17/10/2018

Hàng chục thanh niên châu Phi đang trở thành mục tiêu của cảnh sát sau khi xảy ra vụ việc hàng trăm thanh thiếu niên có hành vi phá hoại 1 khu phố.

Cư dân được khuyên nên ở trong nhà của họ khi cảnh sát truy lùng đám thanh niên đã tàn phá đường phố.

Dozens of police have ushered as many as 100 youths away from homes and onto trains at Lynbrook Train Station

Đây là lần thứ 2 cảnh sát được gọi đến Công viên Banjo Paterson ở ngoại ô phía đông nam của Melbourne do sự xuất hiện ồn ào của hàng chục thanh niên chủ yếu là người châu Phi. Nhóm này được báo cáo là đã làm loạn Ga Tàu Lynbrook khiến người dân ai nấy đều khiếp sợ.

It's the second time in as many weeks police were called to the suburb, after riot squads (pictured) were called to another incident on October 3

Một cư dân cho biết họ “chưa từng gặp vấn đề này từ trước tới nay”.

Officers were called to the park on Saturday night after reports of chanting and drinking

Vụ việc này xảy ra khi mà 2 tuần trước đó, vào ngày 3 tháng 10, cảnh sát được gọi đến cùng một công viên để giải quyết vụ bạo lực của băng đảng thanh niên châu Phi. Vào đêm đó, ít nhất 25 sĩ quan cảnh sát chống bạo động đã được điều tới khu vực để hực hiện nhiệm vụ.

Hiện tại, tình trạng xuất hiện đám đông băng nhóm trẻ tuổi châu Phi đã trở thành một mối lo ngại đáng sợ và nghiêm trọng đối với người dân địa phương.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.