RSS

Gọi vang đỏ giá 330 USD, cặp vợ chồng "trúng số" được phục vụ nhầm chai rượu vang trị giá gần 6.000 USD

09:00 19/05/2019

Đi ăn tối ở một nhà hàng ở Anh, một cặp vợ chồng đã “trúng số' khi được phục vụ nhầm một chai rượu vang trị giá 4.500 bảng Anh (tương đương 5.800 USD).

Theo đó, sự việc hy hữu này xảy ra tại nhà hàng Hawksmoor ở Manchester (Anh). Khi hai vợ chồng đã gọi một chai rượu vang đỏ, nhãn hiệu Chateau Pichon Longueville Comtesse de Lalande, năm 2001, với giá niêm yết là 260 bảng Anh (tương đương 330 USD).

Nhưng theo phát ngôn viên nhà hàng Irena Pogarcic, một nhân viên đã chọn nhầm chai, phục vụ một chai vang đỏ cùng dòng nho.

Được biết, chai rượu vang mà nhân viên lấy nhầm là chai Chateau Le Pin, Pomerol, năm 2001, một chai thuộc dòng hiếm của nhà hàng, được niêm yết với giá 4.500 bảng Anh (tương đương 5.800 USD).

Pogarcic cho biết thêm, chai vang đã được mở và phục vụ khách hàng. Khách hàng cũng không biết và chỉ sau khi “mọi việc đã rồi’, một người quản lý mới phát hiện ra,

Ngay sau sơ suất này, nhà hàng Hawksmoor đã viết trên tài khoản Twitter của mình và cho hay, họ hy vọng thực khách có một đêm tuyệt vời.

Theo người đồng chủ nhà hàng Will Beckett, một nữ phục vụ đã yêu cầu một người quản lý lấy rượu sau khi cặp đôi đặt hàng tại quán bar.

Nhà phê bình rượu vang Robert Parker Jr. đã viết vào năm 2004 rằng Château Le Pin năm 2001 là "một chai rượu xuất sắc". Theo đó, ông viết rằng: "Rượu chai đó có màu ruby /mận/tím đậm biếc, kèm theo hương vị đặc biệt của creme de ceneer, rượu anh đào, mận, cam thảo, caramel và bánh mì nướng,".

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.