RSS

Gold Coast: Quay lén phụ nữ thay đồ, gã đàn ông b.iến thái bị cấm sử dụng điện thoại tại nơi công cộng

18:00 07/06/2018

Một người đàn ông ở Gold Coast bị buộc tội quay lén phụ nữ trong các phòng thay đồ tại trung tâm mua sắm, đã bị cấm sử dụng điện thoại di động.

Nghi phạm Eric Balanay, 30 tuổi, bị bắt vào hôm Chủ nhật, bị buộc tội đã quay lén một số phụ nữ trong các phòng thay đồ và phòng tắm tại Harbor Town.

Hôm thứ Tư, tên này đã xuất hiện tại Tòa án Southport với cáo buộc hơn 50 tội vi phạm quyền riêng tư thông qua việc quay phim.

Eric Balanay đã bị bắt vào ngày Chủ nhật, bị buộc tội quay lén một số phụ nữ trong phòng thay đồ và phòng tắm tại một trung tâm mua sắm Gold Coast. Nguồn: 7 News

Balanay đã được bảo lãnh tại ngoại và được lệnh tránh xa các khu trung tâm mua sắm.

Hắn ta cũng bị cấm sử dụng điện thoại di động và bất kỳ thiết bị nào khác có thể chụp ảnh.

Trong một trường hợp khác đáng lo ngại hơn, một người phụ nữ đã ghi lại được cảnh một người đàn ông cố gắng quay phim lén cô này trong khi cô này sử dụng nhà vệ sinh công cộng tại Burleigh Beach.

Một người phụ nữ đã ghi lại được cảnh một người đàn ông đang cố gắng quay phim cô này, trong khi cô này đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng tại Burleigh Beach. Nguồn: 7 News

Cô này cũng đăng video lên mạng xã hội, cảnh báo những người phụ nữ khác cảnh giác và tố cáo với cảnh sát.

"Tôi thành thực chỉ cảm thấy kinh tởm anh ta và hành vi của anh ta. Tôi hy vọng rằng hắn ta sẽ phải đối mặt với những hậu quả hắn gây ra," Jane nói với 7 News.

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.