RSS

Hai nạn nhân người Úc xấu số t.ử v.ong trong vụ đ.ánh b.om ở Sri Lanka

08:00 23/04/2019

Trong số hàng trăm nạn nhân t.hiệt m.ạng trong vụ đ.ánh b.om ở Sri Lanka, có 2 người mang quốc tịch Úc, trong đó có một bé gái chỉ mới 10 tuổi; và hai người Úc khác cũng bị thương trong vụ đ.ánh b.om kinh hoàng hôm lễ Phục Sinh.

Thủ tướng Scott Morrison đã xác nhận cái chết của hai nạn nhân người Úc. Trong khi đó, số người thiệt mạng trong vụ đánh bom hiện đã tăng lên 290 người và vẫn chưa dừng lại.

Two Australians dead in Sri Lanka bombing

Giờ đây, Sri Lanka đang đau buồn, nước Úc cũng đang tiếc thương các nạn nhân xấu số”, ông Morrison nói.

Hai người Úc đã mất mạng trong vụ thảm sát kinh hoàng.

Ông Morrison không đi sâu và chi tiết, nhưng tờ SBS đã báo cáo lại rằng, hai người Úc ghi nhận thiệt mạng ở vụ đánh bom Sri Lanka là một bà mẹ và một cô con gái 10 tuổi – họ đang tham gia một buổi lễ tại nhà thờ ở Negombo.

Two Australians dead in Sri Lanka bombing

Theo một người bạn của gia đình nạn nhân, người mẹ – Manik Suriaaratchi và cô con gái Alexendria đã đến Sri Lanka vài năm trước để chăm sóc một thành viên trong gia đình.

Thủ tướng xác nhận có hai người Úc khác có quốc tịch kép cũng đã bị thương trong vụ đánh bom.

Two Australians dead in Sri Lanka bombing

Đến hiện tại, đã có hơn 500 người bị thương trong nhiều vụ nổ bom, đánh sập 3 nhà thờ, 3 khách sạn lớn và một nhà khách hôm Chủ nhật Phục Sinh ở Sri Lanka.

Two Australians dead in Sri Lanka bombing

Theo đó, người dân Úc được cảnh báo cân nhắc thật kĩ trước khi du lịch sang Sri Lanka.

Bộ Ngoại giao và Thương mại cho biết người dân Úc nếu lo lắng cho gia đình hoặc bạn bè ở Sri Lanka nên cố gắng liên hệ trực tiếp họ trước khi liên hệ đến trung tâm khẩn cấp của Lãnh sự quán.

Nguồn: Vietucnews.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.