RSS

Hai người đàn ông Victoria bị bắt vì tìm cách vượt biên vào Nam Úc

11:00 23/07/2020

Hai người đàn ông đến từ Victoria đã bị bắt sau khi được cho là trốn giữa hai xe tải để lẻn vào Nam Úc.

Cảnh sát nói rằng cặp đôi này, trong một chiếc Mazda SUV được đăng ký tại Victoria, đã lái xe qua trạm kiểm soát biên giới trên Xa lộ Dukes tại Wolseley bằng cách lẩn vào giữa hai chiếc xe tải.

Sau đó, họ đã lái xe về phía Keith

Hai người này được cảnh sát phát hiện vào lúc 1 giờ sáng thứ Ba trên xa lộ Đông Nam tại Mount Barker. Cả hai đều không xuất trình được giấy thông hành cần thiết để được phép vào Nam Úc và đã bị bắt giam.

Một người 44 tuổi, từ Craigieburn, và một người 35 tuổi, từ Wollert, đã bị từ chối bảo lãnh. Họ sẽ phải đối mặt với Tòa án sơ thẩm Adelaide vào thứ Ba tuần tới.

Những người vi phạm các hạn chế biên giới COVID-19 tại Nam Úc có thể phải đối mặt với án tù lên tới hai năm theo những thay đổi luật do chính phủ tiểu bang đề xuất.

Trước đó, một người đàn ông đến từ NSW đã bị phạt sau khi bị bắt đang trốn trong cốp xe khi ông ta đang cố gắng vượt biên vào Queensland một cách trái phép.

“Xin chào anh bạn”, một sĩ quan cảnh sát đã nói với người đàn ông 41 tuổi đang trốn trong cốp xe tại thị trấn Southern Downs vùng Wallangarra vào tối ngày Chủ nhật.

Người đàn ông này đã không xuất trình được giấy thông hành để được phép vào Queensland, trong bối cảnh các biện pháp biên giới nghiêm ngặt do lo ngại COVID-19.

Người đàn ông này đã bị phạt $4003.

Anh ta và hai người ngồi trong xe khác,  hai phụ nữ ở độ tuổi 28 và 29, đã bị từ chối nhập cảnh vào Queensland.

Mười sáu người đã bị phạt $4003 vì không tuân thủ yêu cầu của Sở Y tế Queensland để cung cấp thông tin chính xác trên thẻ thông hành khi đi vào cửa ngõ biên giới.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.