RSS

Halloween thời COVID-19 sẽ diễn ra như thế nào

18:05 19/10/2020

Bộ Y tế NSW đã công bố danh sách các quy tắc và hạn chế của coronaviru s trong dịp Halloween nhằm cố gắng duy trì sự giãn cách xã hội khi trẻ em chuẩn bị cho trò chơi truyền thống "trick or treat" vào ngày 31 tháng 10.

Halloween thời COVID-19 sẽ diễn ra như thế nào

Các bậc cha mẹ đã được cảnh báo nên “tổ chức ở địa phương” thay vì nhắm mục tiêu biết rõ về các đường phố phục vụ lễ Halloween năm nay.

Thay vào đó, những chiếc bát tràng kỷ đặt ở cửa trước sẽ bị loại bỏ, thay vào đó, sở y tế đề nghị “phân phát những chiếc nơ dọc theo hàng rào phía trước”.

Theo quy định hạn chế về coronavirus Halloween, trẻ em tham gia lễ hội biểu tình hàng năm cần phải duy trì sự xa rời xã hội.

Một phát ngôn viên của NSW Health nói với 7NEWS.com.au rằng theo quy định hạn chế của coronavirus, các nhóm trẻ em tham gia trò trick or treat sẽ không được phép đi cùng nhau.

Thay vào đó, những người trong cùng một hộ gia đình nên đi bộ trên đường phố để thu thập đồ ăn vặt cùng nhau.

Halloween thời COVID-19 sẽ diễn ra như thế nào - ảnh 1

Tiến sĩ Jan Fizzell nói: “Nếu bạn nghĩ về tất cả những điều chúng ta đang nói, không chuyển từ nhà này sang nhà khác, không xử lý những việc do người khác xử lý thì sẽ có một số thách thức với Halloween."

“Đó có thể là việc đi du lịch khắp nơi và xem những món đồ trang trí tuyệt vời của mọi người hoặc bằng cách đặt đồ đạc trên một con đường để mọi người chỉ cần lấy một chiếc.”

Các quy tắc và hạn chế của coronavirus trong dịp Halloween 2020:

Tổ chức Halloween nên ở sân trước, không khuyến khích gõ cửa trước.

Thay vì dùng bát lolly chung, hãy xem xét các cách phân phát đồ ăn vặt khác, chẳng hạn như rải dọc hàng rào phía trước.

Những ngôi nhà tham gia Halloween nên có nước rửa tay ở cổng trước.

Không dùng chung trang phục Halloween hoặc mặt nạ.

Tổ chức ở địa phương - trang trí sân trước của bạn trong năm nay, thay vì tập trung vào những con phố tập trung nổi tiếng.

Trò trick or treat Halloween nên được thực hiện trên cơ sở "hộ gia đình" với người lớn giám sát và trẻ em trong cùng một hộ gia đình thay vì các nhóm thanh niên đi du lịch cùng nhau.

Duy trì khoảng cách về thể chất giữa các nhóm không tụ tập thành một bầy.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.