RSS

Thẻ cho du khách đến Úc sẽ được số hóa để giảm nguy cơ COVID-19

12:30 18/10/2020

Hành khách đi du lịch Úc từ nước ngoài sẽ phải hoàn thành Tuyên bố hành khách kỹ thuật số (DPD) trước khi đến quốc gia này để giúp kiểm soát mối đe dọa của COVID-19.

Hành khách đi du lịch Úc từ nước ngoài sẽ phải hoàn thành Tuyên bố hành khách kỹ thuật số (DPD) trước khi đến quốc gia này để giúp kiểm soát mối đe dọa của Covid-19.

Bộ Nội vụ đã thông báo về việc đại tu hệ thống hiện tại, cho biết việc chuyển đổi từ thẻ giấy sang tờ khai kỹ thuật số là một bước quan trọng trong việc chuẩn bị cho đất nước mở đường bay quốc tế.

Hiện tại, thông tin liên lạc và khai báo của hành khách được thu thập trên thẻ giấy, sau đó được quét và xử lý thủ công.

Tất cả các hành khách đến từ Úc sẽ hoàn thành Tuyên bố hành khách kỹ thuật số (DPD) bằng điện thoại di động hoặc máy tính của họ.

Quyền Bộ trưởng Bộ Nhập cư, Quốc tịch, Dịch vụ Di cư và Đa văn hóa Alan Tudge cho biết: “Khả năng này sẽ đưa chúng tôi vào vị trí quan trọng để mở lại biên giới của chúng ta thành công và an toàn, đồng thời để giúp xây dựng lại nền kinh tế của Úc."

"Trên hết, nó sẽ hợp lý hóa đáng kể phản ứng quốc gia chúng ta đối với COVID-19 và khả năng theo dõi liên hệ của chúng ta bằng cách tăng tốc độ thu thập và xử lý thông tin."

DPD cũng sẽ cho phép các chứng chỉ tiêm chủng COVID-19 đã được chứng nhận được tải lên và kết nối kỹ thuật số nếu và khi chúng có sẵn.

Bộ phận sẽ phát triển một sản phẩm đơn giản hóa để thử nghiệm hệ thống mới.

"Khả năng mới này sẽ loại bỏ nhu cầu quét thẻ giấy. Nó sẽ tạo điều kiện chia sẻ dữ liệu giữa các sở y tế của bang và vùng lãnh thổ và cho phép xác minh nhanh chóng thông tin do hành khách cung cấp", ông Tudge nói.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.