RSS

Hàng loạt chuyến bay không thể cất cánh vì sương mù dày đặc tại Adelaide

16:30 04/06/2018

Các chuyến bay đến và đi tại Adelaide đã bị trì hoãn vì sương mù dày đặc bao trùm khắp thành phố cùng những ngọn đồi xung quanh.

Tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế tại Sân bay Adelaide đã bị ảnh hưởng vào hôm nay - trong đó một số chuyến bay đang đợi lệnh hạ cánh, một số chuyến bay khác không được phép cất cánh, đồng thời một số chuyến bay phải chuyến hướng sang Melbourne.

Không phận trên Adelaide và Melbourne lúc 10h15 sáng thứ Hai. Nguồn: FlightAware

Các chuyến bay quốc tế từ Singapore và Trung Quốc đã không được hạ cánh và đang đợi lệnh hạ cánh.

Cục Khí tượng đã đưa ra một cảnh báo thời tiết, yêu cầu mọi người lái xe chậm lại và cảnh báo sẽ có khả năng tầm nhìn bị giảm mạnh cho đến sáng muộn.

"Việc gián đoạn sáng nay nguyên nhân là do tầm nhìn vô cùng hạn chế tại sân bay Adelaide," Sân bay Adelaide đăng bài trên Twitter vào sáng thứ Hai.

Sân bay đã thông báo cho hành khách bay từ sân bay Adelaide duy trì liên lạc với hãng hàng không của họ về thông tin chuyến bay mới nhất với thời gian trễ có thể lên tới 4 giờ.

Một phát ngôn viên của Qantas xác nhận 3 chuyến bay của hãng hàng không này đã bị trì hoãn tính đến thời điểm hiện tại do điều kiện thời tiết và các nhân viên mặt đất dự kiến sương mù ​​sẽ dần dần tan đi.

Hình ảnh tại sân bay (Nguồn: Internet)

Theo: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.