RSS

Hàng loạt địa điểm tại NSW được đặt trong tình trạng báo động do COVID-19

09:00 14/07/2020

Các trường hợp liên quan đến khách sạn Crossroads ở phía tây nam Sydney đã tăng trở lại khi New South Wales ghi nhận 14 trường hợp nhiễm COVID-19 mới đêm qua.

Tám trường hợp mới được tính vào Thứ Hai bao gồm năm người tới Crossroads ở Casula và ba người có liên quan với các trường hợp đã đến khách sạn.

Trường hợp mới là một người đàn ông Sydney ở độ tuổi 20, người này đã ăn tối tại khách sạn vào ngày 3 tháng 7.

Trong số các trường hợp còn lại, bốn trường hợp là du khách nước ngoài quay trở về Úc và đang ở trong khu vực cách ly khách sạn, và hai cư dân ở NSW bị nhiễm từ Victoria.

Cả hai đã tự cách ly sau khi trở về.

Các địa điểm được cảnh báo

Bộ Y tế Victoria cũng đã thông báo cho chính quyền bang NSW rằng có hai trường hợp nhiễm COVID-19 của Victoria đã tới một số địa điểm ở NSW.

Những địa điểm bao gồm:

Ăn trưa tại Cook @ Kurnell vào ngày 5 tháng 7

Ăn tối tại Highfield, Caringbah vào ngày 5 tháng 7

Ăn tối tại Merimbula RSL vào ngày 6 tháng 7

Ăn sáng tại Waterfront Café Merimbula vào ngày 7 tháng 7

Câu lạc bộ Golf Murray Downs vào ngày 4 và 5 tháng 7

Bộ Y tế NSW kêu gọi bất cứ ai đã tới những địa điểm này vào những ngày ở trên phải tự theo dõi các triệu chứng như ho hoặc sốt, và nếu có triệu chứng thì phải cách ly và được xét nghiệm COVID-19 ngay lập tức.

Một trường hợp khác có liên quan đến Khách sạn Crossroads cũng đã tới Khách sạn Picton trong thời gian nhiễm bệnh, Bộ Y tế NSW xác nhận hôm thứ Hai.

Khách sạn đã bị đóng cửa để khử trùng sau khi người khách này đã tới phòng chơi game vào ngày 4, 9 và 10 tháng 7.

Mặc dù các cơ quan y tế trước đây chỉ tập trung vào 600 người đã tới Khách sạn Crossroads vào ngày 3 tháng 7, nhưng bây giờ mọi người đến đó trong khoảng thời gian tám ngày đều đã được yêu cầu tự cách ly bất kể kết quả xét nghiệm COVID-19 của họ.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.