RSS

Hành động bất ngờ của Pax Thiên trong sinh nhật Brad Pitt sau tin đồn bị bố từ chối nhận nuôi

09:00 21/12/2018

Sự thật về tin tức cho rằng Pax Thiên vừa đăng lời chúc mừng sinh nhật dành cho Brad Pitt.

Một số trang tin như Daily Mail và The Sun mới đây đã đưa tin, hai cậu con trai nuôi Pax Thiên và Maddox vừa đăng lời chúc mừng sinh nhật Brad Pitt trên Instagram nhân dịp bố đón tuổi 55. Tài khoản Instagram trông như của Pax đã đăng bức ảnh Brad Pitt lúc nhỏ cùng dòng caption: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông đẹp trai này. Yêu bố thật nhiều! Thật nóng lòng được gặp lại bố".

Một tài khoản khác thì trông giống như của Maddox, đăng lên bức ảnh chụp cậu bên Brad Pitt cùng lời nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt nhất".

Hình ảnh Brad Pitt lúc nhỏ được trang Daily Mail đưa tin là do Pax Thiên đăng lên Instagram.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và 2 cậu con trai Maddox, Pax Thiên được cho là đã xa cách sau cuộc ly hôn với Angelina Jolie.

Hai cậu con trai tuổi teen nhà Jolie-Pitt được cho là có mối quan hệ phức tạp với Brad Pitt kể từ sau khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn anh. Năm 2016, có tin tức cho biết nữ diễn viên muốn ly dị vì một vụ gây gổ giữa Brad Pitt với cậu con trai Maddox trên phi cơ riêng.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa nam diễn viên với Pax cũng trở nên căng thẳng. Vài ngày trước, trang Us Weekly tiết lộ Angelina từng nói với Pax rằng Brad chưa bao giờ muốn nhận nuôi cậu và nam tài tử từng nổi giận khi Angelina tiến hành thủ tục nhận nuôi cậu con trai gốc Việt. Do đó, việc Maddox và Pax đăng lời chúc mừng sinh nhật Brad Pitt là điều khá bất ngờ.

Brad Pitt bị đồn từng không muốn cùng Angelina Jolie nhận nuôi thêm Pax Thiên, nhưng anh lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã đính chính lại sự thật về tin tức trên The Sun và Daily Mail. Nguồn tin thân cận với Angelina Jolie cho biết hai con trai của họ không dùng mạng xã hội: "Bọn trẻ không có tài khoản Instagram. Những tài khoản mà báo chí đăng tin là của người hâm mộ". Nguồn tin thân cận với Brad Pitt cũng khẳng định những tài khoản này là giả mạo.

Trước đó không lâu, những trang tin uy tín như People và E! News cho biết Brad Pitt đã dành ngày sinh nhật của anh bên các con vào hôm thứ Ba. Tuy nhiên, những trang này không nhắc gì về chuyện Pax và Maddox chúc mừng sinh nhật bố trên mạng xã hội.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.