RSS

Hãy để mắt đến những chú ngựa nếu không muốn bị phạt 2000 đô khi lái xe ở Queensland

17:00 18/07/2018

Người lái xe có thể bị phạt $ 2,600 nếu không tắt động cơ xe hơi khi có ngựa bị kích động đi trên đường.

Sở Giao thông và Đường bộ của Queensland rất quan ngại về việc động vật trở nên mất kiểm soát và họ đã đưa ra cảnh báo:

"Nếu bạn đang lái xe gần một người cưỡi ngựa và họ báo hiệu rằng con ngựa của họ đang nhảy hoặc kích động thì bạn phải dừng lại ở bên đường và tắt động cơ của bạn. Đó là vì sự an toàn của mọi người và của con ngựa.”

Người lái xe có thể bị phạt $ 2,600 nếu không tắt động cơ xe hơi khi có ngựa bị kích động đi gần đó.
Theo luật Queensland, không tắt động cơ xe hơi khi một con ngựa kích động có thể khiến bạn bị phạt 20 điểm hoặc phạt tiền tối đa là $ 2,611.

Theo luật Queensland, không tắt động cơ xe hơi khi một con ngựa kích động có thể khiến bạn bị phạt 20 điểm hoặc phạt tiền tối đa là $ 2,611.

Những người lái xe khi thấy một con ngựa có dấu hiệu mất kiểm soát, phải đi về phía xa bên trái đường và tắt động cơ xe để không làm kích động thêm con ngựa.

Sở Giao thông và Đường bộ của Queensland rất quan ngại về việc động vật trở nên mất kiểm soát và họ đã đưa ra cảnh báo

Neil Scales, lãnh đạo Sở Giao thông và Đường bộ, nói rằng ngựa là phương tiện phổ biến trên các con đường ở vùng nông thôn Queensland.

"Vấn đề chính là nếu con ngựa có dấu hiệu bất thường, bất kỳ tiếng ồn nào cũng có thể làm cho tình hình tồi tệ hơn", ông nói với Daily Mail Australia.

Ông Scales thừa nhận rằng quy tắc này vẫn còn ít được biết đên và ông chưa bao giờ thấy áp dụng phạt tiền lái xe không chấp hành trong trường hợp này.

Mai Dung - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.