RSS

Hình ảnh công nương Megan đầy quyến rũ, nắm chặt tay chồng khi tới bãi biển Úc

08:00 20/10/2018

Vợ chồng Hoàng tử Harry vẫn liên tục tham dự các hoạt động trong chuyến thăm Úc. Hai vợ chồng đã ghé thăm bãi biển nổi tiếng Bondi Beach thuộc ngoại ô thành phố Sydney.

Theo đó, trong chuyến ghé thăm bãi biển nổi tiếng Bondi Beach thuộc ngoại ô thành phố Sydney sáng 19/10, hoàng tử Harry diện áo sơ mi xanh, quần kaki kết hợp giày lười, trong khi Meghan quyến rũ với váy maxi kẻ sọc hai dây của nhà thiết kế Australia Martin Grant. Cô buộc tóc nhẹ nhàng phía sau, nắm chặt tay chồng.

Được biết, đây là ngày thứ tư cặp vợ chồng Hoàng tử Anh ở Australia.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy, khi tới bãi biển Úc, vừa đi, Meghan vừa lấy tay ôm bụng bầu. Cựu diễn viên Mỹ đang ở những tháng đầu của thai kỳ và dường như rất hạnh phúc với điều đó.

Tại bãi biển này, cặp vợ chồng hoàng gia được tặng vòng hoa tươi khi tham dự Fluro Friday - một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần do nhóm lướt ván địa phương OneWave tổ chức trên bãi biển Bondi.

Cũng giống như người mẹ quá cố Diana, hoàng tử 34 tuổi đặc biệt quan tâm và đề cao đến vấn đề sức khỏe tâm thần.

Trước đó vào năm 2016, anh là một trong những người sáng lập Heads Together, một tổ chức từ thiện hoạt động nhằm giúp mọi người cảm thấy thoải mái về tinh thần.

Hãy cùng ngắm những hình ảnh của cặp vợ chồng hoàng gia Anh tại bãi biển Úc trong sáng ngày 19/10.

Vừa đi, Meghan vừa lấy tay ôm bụng bầu, tay kia cầm chặt tay chồng. Công nương đang ở những tháng đầu của thai kỳ và dường như rất hạnh phúc với điều đó.

Cặp vợ chồng hoàng gia được tặng vòng hoa tươi khi tham dự Fluro Friday

Harry và Meghan cởi giày dép, ngồi xuống cùng người dân để trò chuyện.

Harry cười nói thoải mái với các thành viên nhóm OneWave, tay không rời vợ.

Bà bầu Meghan vẫn giữ thần sắc rạng rỡ, tươi tắn.

Cặp vợ chồng hoàng gia sau đó cùng OneWave ngồi thành vòng tròn để thực hiện một nghi lễ bài trừ, xua đuổi những điều xấu.

Meghan phủi những hạt cát bám trên tai chồng.

Harry giúp vợ cất giày để đi lại trên cát thoải mái hơn.

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.