RSS

Học lỏm bí quyết giảm 14,5kg trong 4 tháng mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục của cô gái Úc

19:00 28/09/2018

Giảm cân mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục bạn tin không? Sự thật là có thể đấy nhé, bí quyết giảm 14,5kg trong 4 tháng của cô gái Úc sau đây sẽ minh chứng cho bạn thấy điều này.

Theo đó, cô Claudia Tomczyk, 24 tuổi, đến từ Adelaide, Úc sẽ chứng minh cho mọi người rằng hoàn toàn có thể giảm cân mà không cần tập thể dục hay "bóp mồm" nhịn ăn.

Claudia đã giảm 14.5kg và 4 cỡ quần áo chỉ sau 16 tuần tham gia vào chương trình IsaBody Challenge, áp dụng chế độ làm sạch dinh dưỡng.

Cô gái Úc Tomczyk chia sẻ, khi còn đi học cô rất chăm chơi bóng rổ, tập thể dục nhịp điệu và từng tham dự thi đấu ở những sự kiện thể thao xuyên quốc gia.

Tuy nhiên sau khi học xong, cô bắt đầu thích thú theo lối sống ăn nhiều, tiệc tùng xả láng và ít chăm sóc cho cơ thể mình.

Sau chuyến đi du lịch Châu Âu về, Tomczyk bắt đầu ý thức việc phải giảm cân.

Và rồi cho đến 2 năm trước đây, khi soi vào gương Tomczyk mới cảm thấy xấu hổ vì đã để bản thân phát phì nhiều đến vậy.

Lúc này cô cảm thấy bất mãn với hình thể bề ngoài, cảm trở nên chậm chạp, mệt mỏi, buồn bã, cảm thấy mất phương hướng và như bị mắc kẹt trong chính cơ thể mình.

Mặc dù không ăn thức ăn nhanh nhưng Tomczyk cho hay cô thuộc loại dễ lên cân, chỉ ăn uống bình thường thì trọng lượng vẫn lên vù vù.

Cô gái trẻ này đã cố gắng rất lâu để đạt tới cân nặng 60kg nhưng phải đến khi đến với chương trình làm sạch dinh dưỡng, mới đạt được điều này.

Thậm chí vì lo lắng cho sức khỏe, cô đã từng mất ngủ. Mỗi khi ăn thứ gì, Tomczyk đều cảm thấy như mình có tội vậy và lập tức hết muốn ăn. Nhưng sau đó cô lại ăn uống theo nhu cầu.

Tomczyk từng thú nhận mình rất sợ soi gương vì xấu hổ.

Tomczyk cảm thấy xấu hổ, không dám đến phòng tập thể dục vì không muốn nhìn thấy hình ảnh chính mình trong gương. Và cuối cùng Tomczyk đã ghi danh tham gia chương trình IsaBody Challenge trong 16 tuần, áp dụng chương trình làm sạch dinh dưỡng.

Bữa sáng với bát sinh tố dâu tây, dừa nạo và các loại hạt khô.

Bữa chính cả tuần của Tomczyk có thịt gà, thịt bò và các loại rau củ quả.

Cho bữa phụ, thỉnh thoảng cô ăn salad cá ngừ với măng tây, cà chua, dưa chuột, hạnh nhân, vừng cùng với 1 thìa mù tạc nguyên hạt.

Và thật bất ngờ, chỉ sau 30 ngày đầu, cô đã giảm 4kg và hơn 10kg nữa trong thời gian sau đó. Thành công này đã kích lệ Tomczyk hoàn thành thêm 4 khóa thử thách nữa để có được cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc như hiện tại. Khi đã giảm được cân nặng, cô mới bắt đầu luyện tập để tạo cơ bắp săn chắc cho cơ thể đẹp hơn.

Sau khi đã giảm được cân, Tomczyck bắt đầu luyện tập để có cơ thể săn chắc hơn.

Lời khuyên chính của cô ấy là mọi người hãy luôn kiên trì và cam kết theo đúng hướng dẫn, bởi kết quả không đến chỉ sau một đêm. "Điều này rất mất thời gian nên bạn cần hình dung ra các mục tiêu của mình. Tôi dán mục tiêu của tôi ở khắp mọi nơi trong nhà để luôn nhắc nhở bản thân", cô nói.

Dưới đây là chế độ ăn uống của Tomczyk

Chế độ ăn uống trước đây:

- Bữa sáng: hai miếng bánh mì nướng với bơ đậu phộng

- Bữa trưa: Tùy thuộc vào độ đói bụng và có thể ăn một hoặc hai miếng bánh mì nướng

- Bữa tối: Mì ống

Chế độ ăn uống hiện nay của Tomczyk:

- Bữa sáng: 3 lòng trắng trứng, 1 quả trứng nguyên, rau củ và vitamin, 1 ly nhỏ rượu dấm táo trộn với nước nghệ ép (thức uống thảo dược theo chương trình làm sạch dinh dưỡng).

- Bữa phụ: Superfood lắc với 24g protein (chế độ giành cho người tập gym)

- Bữa trưa: Thịt nạc với rau hoặc salad

- Bữa phụ: Superfood lắc với 24g protein

- Bữa tối: Thịt nạc với salad đậu

- Trước khi đi ngủ: Quả việt quất với 1 cốc Whey protein (sữa bổ sung protein, loại bỏ chất béo)

Các bạn nữ nào còn lo lắng về cân nặng thì học ngay bí quyết của cô gái Úc này đi nhé.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.