RSS

Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khỏe mạnh, sống lâu

11:59 05/02/2020

Ngoài sống thọ, thậm chí theo nghiên cứu, những người chồng mỗi sáng hôn vợ đều đặn trước khi đi làm còn sẽ thành đạt hơn trong cuộc sống.

Ngoài sống thọ, thậm chí theo nghiên cứu, những người chồng mỗi sáng hôn vợ đều đặn trước khi đi làm còn sẽ thành đạt hơn trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Hôn vợ mỗi sáng và ít nhất 3 lần mỗi ngày giúp chồng khỏe mạnh, sống lâu

Nụ hôn luôn luôn là một cách dễ dàng, lãng mạn và đẹp để diễn tả cảm xúc của tình yêu và tình cảm. Tuy nhiên, tác dụng của nụ hôn còn chưa dừng lại tại đấy. Theo một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và các nhà tâm lý học người Đức tiết lộ rằng, để được hạnh phúc, thành công và sống lâu khỏe mạnh, các ông chồng nên hôn người bạn đời của mình trước khi đi làm mỗi ngày.

Nghiên cứu cho thấy, những chàng hôn vợ mỗi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật. Tỷ lệ gặp tai nạn giao thông của họ cũng ít hơn và số tiền lương kiếm được mỗi tháng nhiều hơn đến 30%. Giải thích lí do cho việc hôn vợ mỗi sáng giúp người chồng thành công hơn trong công việc, Tiến sĩ Sazbo cho biết: “Do những ông chồng bắt đầu một ngày mới với một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực và người ta tin rằng những người không trải nghiệm nụ hôn buổi sáng, với bất cứ lý do gì, đều sẽ đi ra khỏi nhà mà không cảm thấy tự tin”.

Lí do nụ hôn có thể giúp đàn ông sống lâu hơn cũng được nhóm nghiên cứu giải thích rất đơn giản và rõ ràng. “Một nụ hôn dài sẽ giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn”. Ngoài ra, một nụ hôn còn có thể giúp đốt cháy 100 calo mỗi giờ và hôn 3 lần một ngày có thể giúp giảm đi 1,35 kg cơ thể.

Jaiya Kinzbach - nhà tình dục học người Mỹ, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch (tạm dịch: Cái chạm cháy bỏng) cũng cho biết thêm: “Nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 cal/giờ. Nếu hôn theo những tư thế khác với thông thường, bạn có thể tiêu hao đến 171cal/30 phút”.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Medical Hypotheses còn khẳng định rằng, nụ hôn có thể làm tăng hệ miễn dịch của phái nữ, đặc biệt giúp kháng lại một loại virus có tên gọi cytomegalo ký sinh trong thời gian mang thai, có thể gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi và gây mù lòa ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra nụ hôn còn giúp tăng cường hệ miễn dịch khi truyền một số bệnh nhẹ qua đường miệng một cách tự nhiên.

Hôn cũng là hoạt động hoàn hảo nhất để thư giãn cơ thể, hôn làm tăng lượng endorphins giúp tăng cảm giác thoải mái trong cơ thể. Ngoài ra hôn còn kích thích sản sinh dopamine, làm tăng cảm giác lãng mạn tạo cho cơ thể bản một trạng thái thả lỏng và thư giãn. Khi hôn, chúng ta cũng sử dụng hơn 30 cơ mặt khác nhau giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa da mặt đặc biệt là ở gò má.

Với những lợi ích cho sức khỏe tuyệt vời như trên thì các anh chồng còn ngại ngần gì mà không hôn nàng ít nhất 3 lần/1 ngày hoặc hôn nàng mỗi sáng trước khi đi làm nhỉ? Bạn muốn một cơ thể khỏe mạnh?

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.