RSS

HOT: Chính phủ Úc hỗ trợ học bổng cho sinh viên học ở vùng nông thôn

10:00 17/05/2019

Một chương trình học bổng mới của chính phủ Úc – Destination Australia vừa ra đời. Mỗi năm sẽ có hơn 1000 suất học bổng nhằm hỗ trợ tài chính cho các sinh viên chọn học ở vùng nông thôn của Úc.

Theo đó, các nhà cung cấp giáo dục bậc đại học có cơ sở đào tạo trong khu vực nông thôn Úc sẽ nộp đơn xin học bổng cho sinh viên đang theo học tại cơ sở đào tạo trong khu vực nông thôn của mình, thông qua một quy trình cạnh tranh để nhận tài trợ.

Chi tiết về các tiêu chí để nhận học bổng đang được soạn thảo.

Chương trình học bổng Destination Australia sẽ chính thức nhận hồ sơ vào cuối năm 2019, cho học kỳ bắt đầu từ tháng 9 năm 2020. (Ảnh: University of Newcastle)

Các trường phải chứng minh học bổng này sẽ giúp xây dựng cơ sở trong trường như thế nào, hỗ trợ tăng trưởng trong khu vực nông thôn, và thu hút sinh viên tài năng quốc tế và và trong nước.

Chương trình học bổng Destination Australia sẽ chính thức nhận hồ sơ vào cuối năm 2019, cho học kỳ bắt đầu từ tháng 9 năm 2020.

Thông tin cụ thể hơn về quy trình nộp hồ sơ và các điều kiện sẽ sớm được công bố. Trong thời gian chờ đợi, mọi liên lạc sẽ thông qua DestinationAustralia@education.gov.au.

Mỗi năm sẽ có hơn 1000 suất học bổng nhằm hỗ trợ tài chính cho các sinh viên chọn học ở vùng nông thôn của Úc. (Ảnh: University of Pennsylvania)

Chương trình Học bổng Lãnh đạo Endeavour (ELP) sẽ không còn nữa. Chính phủ cho biết ngân khoản cho học bổng Endeavour Leadership Program sẽ được phân bổ cho chương trình học bổng mới Destination Australia.

Những người đang nhận học bổng ELP vẫn tiếp tục được hỗ trợ cho đến khi hoàn thành chương trình học.

Theo SBS Vietnamese

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.