RSS

IKEA triển khai giảm giá lớn, lên tới 70%

08:00 05/01/2019

IKEA sẽ triển khai một đợt giảm giá cực lớn, có thể lên tới 70% đối với các mặt hàng đồ gia dụng, đồ nội thất và thiết bị nhà bếp

IKEA Úc đã đưa ra một đợt giảm giá cực sốc nhân dịp đầu năm, với giá khởi điểm của một số sản phẩm chỉ từ 25 xu.

This silver two-seat sofa is now on sale at IKEA Australia for $99, normally retailed at $179

Gã khổng lồ đồ gia dụng đến từ Thụy Điển đã quyết định giảm giá lên đến 70% đối với các mặt hàng như đồ nội thất, đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Trong số các ưu đãi tốt nhất là ghế sofa hai chỗ ngồi chỉ từ 49 đô la, rèm cửa với giá 24,99 đô la, bàn nhỏ 6,99 đô la và ghế đẩu với giá 14,99 đô la.

Looking to update your kitchen? A wall mounted extractor hood is on sale for $179 RRP$349

Các ưu đãi có sẵn cho khách mua trực tuyến và tại cửa hàng cho đến Chủ nhật, ngày 6 tháng 1. Tuy nhiên với mức giá cực sốc lần này, bạn nên nhanh chóng tới các cửa hàng IKEA gần nhất để chọn cho mình các sản phẩm cực kỳ ưu đãi.

The hanging dryer with 16 clothes pegs are now $2.99, and comes in three different colours

Trong lịch sử kinh doanh của mình, doanh số bán hàng từ gã khổng lồ đồ gia dụng đến từ Thụy Điển đã được chứng minh rõ rệt.

“Tại IKEA, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bạn mức giá thấp nhất và các sản phẩm tốt nhất”, giám đốc bán hàng của IKEA Mark Mitchinson nói với Daily Mail Australia.

Ngọc Ánh - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.