RSS

Roger David đóng cửa toàn bộ cửa hàng ở Úc, giảm giá 60% tất cả lượng hàng còn lại

17:30 16/11/2018

Chuỗi bán lẻ quần áo nam nổi tiếng Roger David sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng trên toàn nước Úc trong vòng vài tuần, và sẽ khiến cho 500 nhân viên bị mất việc ngay trước Giáng sinh.

Kết quả hình ảnh cho Roger David đóng cửa toàn bộ cửa hàng ở Úc, giảm giá 60% tất cả lượng hàng còn lại

Công ty này đã kêu gọi các nhà quản lý tại công ty KordaMentha Restructuring hồi tháng trước, và cho biết rằng họ không thể cạnh tranh được với "làn sóng các chuỗi bán lẻ đa quốc gia và sự tăng trưởng nhanh chóng trên toàn cầu của mua sắm trực tuyến".

Ông Craig Shepard từ công ty KordaMentha cho biết, mặc dù nhận được sự quan tâm từ những người mua tiềm năng nhưng môi trường bán lẻ quần áo quá khó để thu hút bỏ thầu.

"Roger David là nạn nhân của việc tăng chi phí cố định, cùng sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ trực tuyến trên toàn cầu và nhu cầu thận trọng của người tiêu dùng", ông Shepard nói.

Tất cả lượng hàng còn lại, bao gồm cả đồ mùa hè, đang được chuyển vào các cửa hàng, và nhà bán lẻ này sẽ đóng cửa vào khoảng đầu đến giữa tháng 12.

Mức giảm giá 60% hoặc hơn sẽ được đưa ra cho đến khi các cửa hàng đóng cửa.

Công ty này đã bắt đầu đưa ra mức giảm giá từ 50 đến 60% kể từ ngày 18 tháng 10, khi được đưa vào tình trạng quản trị tự nguyện.

Roger David có 193 nhân viên tại 19 cửa hàng ở Victoria, 98 nhân viên tại 15 cửa hàng ở Queensland, 77 nhân viên tại 12 cửa hàng ở NSW, 60 nhân viên tại 7 cửa hàng ở Tây Úc, 15 nhân viên tại 2 cửa hàng ở Nam Úc, 15 nhân viên tại 2 cửa hàng ở Tasmania và 4 nhân viên tại 1 cửa hàng ở Canberra.

Họ đã sử dụng 300 nhân viên toàn thời gian và gần 200 nhân viên thời vụ và bán thời gian.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.