RSS

Diễn viên hài tại Melbourne, Lucy Gransbury, hồi tháng Bảy từng cho biết cô không hề nhận được bưu phẩm chứa bộ sản phẩm làm đẹp của Clinique trị giá 360 đô la.

Lucy Gransbury, hồi tháng Bảy từng cho biết cô không hề nhận được bưu phẩm chứa bộ sản phẩm làm đẹp của Clinique trị giá 360 đô la.

Cho đến nay, sau khi liên hệ với Bưu điện Úc, cô Gransbury được thông báo rằng bưu kiện đã được giao và để lại trên hộp thư trong tòa nhà. Đó là khi cô nhận ra một kẻ nào đó đã lấy trộm món hàng của mình.

Điều này đã khiến cô Gransbury điều tra thêm và trả hàng trăm đô la để truy cập máy quay an ninh trong toà nhà cô ở. Và người động vào bưu phẩm của cô lại chính là người hàng xóm.

Gransbury đã trả hàng trăm đô la để truy cập máy quay an ninh và tìm ra người động vào bưu kiện chính là hàng xóm của cô

Trên blog cá nhân, Gransbury tiết lộ rằng cô đã gửi thư bằng cách luồn qua cửa nhà người đó.

Năm ngày sau, vị hôn phu của cô nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm. Người này cho biết mình không hề lấy bưu kiện mà chuyển nó đến cửa nhà cô Gransbury – nơi không có camera.

Clinique đã gửi lại cho cô một bộ sản phẩm khác và tặng kèm voucher.

Trả lời phòng vấn với tờ Daily Mail Australia, cô Gransbury nói cô tin lời của người hàng xóm và không báo cảnh sát.

May mắn lại đến với cô Gransbury. Cô tiết lộ hãng Clinique đã gửi lại cho cô một bộ sản phẩm khác và tặng kèm voucher.

Mai Dung - Tintucuc.com

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.