RSS

‘Kẻ c.ưỡng b.ức ghê t.ởm nhất’ được trao 500.000 đô tiền bảo lãnh từ tiền thuế người dân Úc

07:00 22/06/2018

Người đàn ông được đến với tên gọi “Kẻ c.ưỡng b.ức đáng ghê t.ởm nhất nước Úc” đã nhận được 500.000 đô la tiền bảo lãnh từ tiền thuế của người dân Úc khi hắn ta phải đối mặt với tội danh h.ãm h.iếp trẻ em và buôn người ở Philippines.

Peter Scully, 55 tuổi, đã phải đối mặt với một phiên tòa xét xử khu vực tại thành phố Cagayan de Oro, Philippines, khi hắn ta bị kết án với tội danh buôn bán người và 5 tội hãm hiếp. Điều đáng sợ nhất là trong số các nạn nhân của Scully có 1 bé gái chỉ mới 1 tuổi.

Một khoản tiền trị giá 500,000 đô từ tiền nộp thuế của người dân Úc đã được chi để bảo vệ Scully từ năm 2015.

The man known as Australia's worst paedophile has received $500,000 in taxpayer's money as he fought charges of raping children and human trafficking in the Philippines

Trợ giúp pháp lý được tài trợ thông qua một chương trình hỗ trợ có kiểm soát của chính phủ dành cho người Úc ở nước ngoài đang bị truy tố. Hệ thống hỗ trợ này nhằm mục đích giúp đỡ các bị cáo có thể bị kết án tử hình hoặc phạt tù hơn 20 năm.

Đề án này hiện đang được xem xét bởi Tổng chưởng lý Christian Porter, người đã nói với báo chí rằng Scully sẽ không nhận được tài trợ từ chính phủ nữa.

 Scully has previously denied a total of 75 charges relating to extreme pornography and other suspected offences

“Tôi đã nói rõ rằng sự trợ giúp từ tiền thuế người dân Úc chỉ nên được cung cấp khi hợp lý và phù hợp với kỳ vọng của cộng đồng”, ông Porter nói.

Scully đã quay lại hình ảnh hắn tấn công tình dục và bạo hành nạn nhân, sau đó tải chúng lên các trang web khiêu dâm độc quyền. Hiện có thêm 69 cáo buộc chống lại hắn ta cho những tội danh khác nhau như lạm dụng trẻ em, bắt cóc và giết người.

Các nạn nhân của Scully hiện đang nhận được sự chăm sóc bảo vệ của chính phủ và các tổ chức xã hội dân sự khác.

Ngọc Ánh/Tinnuocuc.com

Ngọc Ánh/Tinnuocuc.com
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.