RSS

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất nước Úc, giá $11, mỗi tuần hết veo 1.900 tuýp

08:00 24/07/2018

Mỗi ngày lại có một loại kem dưỡng ẩm mới cần mua ra mắt thị trường, nên đó có thể là thách thức khi quyết định lựa chọn cái nào phù hợp với bạn.

Vì vậy, để đưa ra quyết định dễ dàng hơn, Priceline Australia đã tiết lộ một trong những sản phẩm mùa đông bán chạy nhất của mình, và không ai khác ngoài công ty sản phẩm chức năng Úc Blackmores.

Theo Brydie, Priceline bán 1.900 tuýp kem Natural Vitamin E Cream giá $10,99 của thương hiệu này mỗi tuần.

Blackmores Natural Vitamin E Cream có giá $10,99 và nên Priceline bán rất chạy, 1.900 tuýp mỗi tuần. Ảnh: Dailymail

Công thức của sản phẩm thiên nhiên này bao gồm dầu bơ, dầu mơ và Vitamin E, không chứa chất tạo màu, tạo hương nhân tạo vì vậy rất hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm và bị kích ứng.

Thành phần của kem cũng khá đậm đặc nên có hiệu quả cho cả những khu vực cần chăm sóc thêm như đầu gối, khuỷu tay và gót nứt nẻ.

Ngoài việc cấp ẩm sâu và làm sáng da, nhờ việc bổ sung Vitamin E, sản phẩm này cũng có thể được sử dụng như một hàng rào bảo vệ da.

Những sản phẩm chăm sóc da giá cả phải chăng khác hiện đang nhận được nhiều review nữa là sản phẩm đa chức năng của Dr Lewinn.

Multi-Moisture Balm của Dr Lewinn có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày, mặt nạ dưỡng ẩm, thuốc mỡ bôi môi, kem tẩy trang, kem dưỡng tay và kem dưỡng móng.

Công thức của sản phẩm gel màu cam này được làm từ một loạt các thành phần tự nhiên như bơ, buriti, hạnh nhân, dầu jojoba để làm dịu, làm lành và cung cấp dưỡng chất toàn diện.

Và hơn hết, giá của nó chỉ $10.

Dr Lewinns Multi Moisture Balm, giá $10 có thể được sử dụng làm kem dưỡng ẩm hàng ngày, mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng môi, tẩy trang, dưỡng tay, dưỡng móng. Ảnh: Instagram

Beautyheaven, tổ chức đã thử nghiệm sản phẩm, cho biết trong một nhóm gồm 20 người dủng thử, phần lớn đều hài lòng với tính linh hoạt của sản phẩm đa dụng này.

"Họ rất ngạc nhiên trước cách mà công thức gel tới dầu này dưỡng ẩm và bổ sung, khiến da họ rạng rỡ, mềm mại và được dưỡng một cách rõ ràng", Beautyheaven tuyên bố.

"Một số thành viên đã nói sản phẩm này có chút nhờn khi bôi lên nhưng một lát sau, cảm giác này biến mất và họ hài lòng trước kết quả đạt được".

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.