RSS

Kem trị mụn Lanopearl Serum diệt khuẩn của Úc Totara

09:00 21/03/2018

Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa, giữ ẩm cho da, làm sạch lỗ chân lông và làm liền nhanh chóng các vết sẹo do mụn để lại.

- Serum diệt khuẩn, kem tri mun Totara là sản phẩm được ưu chuộng hàng đầu tại Úc và châu Âu, nay đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Sản phẩm với tinh chất totarol giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn giúp da bạn cân bằng độ âm, làm liền sẹo nhanh chóng, làm se khít lỗ chân lông và bảo vệ da tuyệt đối dưới những tác động của môi trường.

Với chiết xuất từ lõi cây gỗ Totarol Podocarpus hơn 200 năm tuổi tại New Zealand, Totarol là một loại tinh chất gỗ tự nhiên có tác dụng giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, cộng với tinh chất trà xanh hữu cơ giúp cân bằng chất nhờn dư thừa, giữ ẩm cho da, làm sạch lỗ chân lông và làm liền nhanh chóng các vết sẹo do mụn để lại.

Sử dụng serum trị mụn Totara chắc chắn sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả, đặc biệt các bạn ở độ tuổi vị thành niên, giúp giữ làn da luôn trẻ trung, sạch mụn và trắng sáng. Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Sở hữu sản phẩm là bạn đã nắm giữ cho mình một bí quyết làm đẹp da hiệu quả nhất.

  • Thành phần hoạt tính của serum trị mụn

- Cyclomethicones,

- Tinh chất nhau thai cừu,

- Caprylic/Capric Triglyceride,

- Vitamin E,

- TotarolTM Extract,

- Tinh chất dầu trà

  • Tác dụng của kem trị mụn Torata

Tinh chất Totarol giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả

- Cân bằng dầu nhờn trên da

- Làm mềm mịn, mà không khô rát như các sản phẩm kem tri mun khác

- Làm liền các vết sẹo do mụn để lại

- Sử dụng phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

  • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt trà xanh, nhỏ vài giọt lên lòng bàn tay và massage đều khắp vùng mặt, đặc biệt vùng bị mụn nhiều. Khuyên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối.

- Nên sử dụng kèm với Kem tẩy tế bào chết dạng hạt (La10) và Mặt nạ thơm thảo dược LA11 để có hiệu quả tốt nhất.

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Nguồn: Myphamthaolinh.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.