RSS

Khách hàng bức xúc khi kẹo Starburst chính thức ngừng bày bán tại Coles

08:00 16/05/2018

Những người yêu thích kẹo Starburst phải đối mặt với một tin buồn rằng sản phẩm này được ngừng bán tại Coles và Woolworths.

Coles xác nhận quyết định ngừng bán Starburst hôm thứ Ba sau khi mặt hàng này được ngừng bày bán tại Woolworths vào tháng 12 năm 2015. Khách hàng đã phải dùng đến mạng xã hội để bày tỏ sự phẫn nộ của họ.

Đáp lại những bức xúc, một phát ngôn viên của Coles nói “Chúng tôi rất lấy làm tiếc rằng Starburst đã được ngừng bán tại các chuỗi cửa hàng của Coles. Chúng tôi hiểu sự bất bình của khách hàng, nhưng chúng tôi có thể đảm bảo rằng quyết định này không phải là một điều bị xem nhẹ.

Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn và giá trị họ mong muốn, nhưng với không gian hạn chế, chúng tôi phải cân nhắc và đảm bảo các sản phẩm phổ biến nhất phải luôn được ở trên kệ.

Starburst không phải là một sản phẩm bán chạy. Việc giữ các sản phẩm như vậy làm công việc trở nên khó khăn. Chúng tôi xin lỗi vì sự thất vọng mà mình gây ra và sẽ đảm bảo rằng phản hồi của bạn được chia sẻ với Nhóm Merch của chúng tôi để họ xem xét."

Coles đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khách hàng, nhưng có vẻ nhưng người yêu mền Starburst chưa thoả mãn với điều đó.

Coles đã lên tiếng giải thích và xin lỗi khách hàng, nhưng có vẻ nhưng người yêu mền Starburst chưa thoả mãn với điều đó. Một bản kiến ​​nghị của Change.org đã được đưa ra để đưa Starburst trở lại các siêu thị lớn của Úc. Bản kiến ​​nghị hiện có 273 chữ ký.

Mai Dung - Tin Tức Úc

Nguồn: Daily Mail
Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.