RSS

Khách không đeo khẩu trang bị trục xuất, cả máy bay vỗ tay

19:54 25/07/2020

Tất cả các hành khách trên máy bay đã vỗ tay và hò reo khi “Karen” – người phụ nữ không chịu đeo khẩu trang, bị buộc phải rời khỏi chuyến bay của hãng American Airlines.

Theo Daily Mail, một hành khách tên là Jordan Slade đã ghi loại cảnh nữ hành khách bất chấp mọi chỉ dẫn bay, không đeo khẩu trang phải rời khỏi chuyến bay từ Ohio tới North Carolina vào ngày 19/7.

Khách không đeo khẩu trang bị trục xuất, cả máy bay vỗ tay

Khách không đeo khẩu trang bị trục xuất, cả máy bay vỗ tay. Ảnh: Daily Mail

Trong video, có thể thấy khi nữ khách trên thu dọn hành lý và giận dữ bước đi, các hành khách trên máy bay đều vỗ tay và hò reo vui mừng. “Đi đi. Chúng tôi cần phải cất cánh”, một vị khách hét lên.

Slade, người North Carolina, cho hay, khách trên cho biết không đeo khẩu trang vì một bệnh lý. 

Slade kể: “Bà ấy đã tranh cãi ngay từ lúc ở cửa. Bà ấy đòi lên máy bay đầu tiên và sau khi lên máy bay lại gọi điện, cãi nhau với tiếp viên khi họ yêu cầu cất điện thoại đi. Người phụ nữ này còn từ chối đeo khẩu trang…khiến những người khác trên máy bay bị đe doạ”.  

Vị khách rắc rối này gây mất thời gian tới mức sau khi bà ta bỏ đi, máy bay phải quay lại sân bay để tiếp thêm nhiên liệu. 

Do đại dịch Covid-19, hãng American Airlines đưa ra chính sách mới, yêu cầu mọi khách, trừ trẻ em dưới 2 tuổi, phải dùng khẩu trang để ngăn ngừa virus corona lây lan.

Hoài Linh

Link nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/the-gioi-do-day/khach-khong-deo-khau-trang-bi-truc-xuat-ca-may-bay-vo-tay-660423.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.