RSS

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence bị ngã cầu thang máy bay

11:46 24/06/2020

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence bị ngã ở các bậc trên cùng của cầu thang khi lên chiếc Không lực 2 để đi công tác.

Theo Đài Fox News, Phó tổng thống Mỹ Mike Pence vừa bị ngã khi đi lên cầu thang để vào chiếc Không lực 2 nhưng ông nhanh chóng đứng dậy và ra dấu rằng mình không sao.

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence bị ngã và sau đó vẫy chào /// Ảnh chụp màn hình Fox News

Phó tổng thống Mỹ Mike Pence bị ngã và sau đó vẫy chào

Sự việc xảy ra vào sáng 23.6 (giờ địa phương) khi ông lên đường đến bang Wisconsin dự một cuộc thảo luận về giáo dục với Bộ trưởng Giáo dục Betsy DeVos.

Trong đoạn phim, sau khi vẫy tay về phía ống kính và chào 2 sĩ quan đón ở cầu thang, ông bước chầm chậm lên các bậc thang và bất ngờ bị trượt chân ở vài bậc thang sau cùng, khiến ông phải chống 2 tay xuống sàn cầu thang.

Tuy nhiên, ông gượng dậy rất nhanh và vẫy chào rồi giơ ngón tay cái ra hiệu rằng ông vẫn ổn.

Viết trên Twitter một ngày trước đó, ông Pence cho biết sẽ đến Wisconsin cùng Bộ trưởng DeVos để thảo luận về việc chọn trường trên cả nước. “Không nên có gia đình nào ở Mỹ bị từ chối khả năng chọn trường cho con của họ chỉ vì khu vực sống hay thu nhập”, ông viết.

Phó tổng thống Pence không phải là người từng bị ngã khi lên xuống các bậc cầu thang nối với chiếc Không lực 2. Vào năm 2018, ông từng đỡ bà Belinda Culberson, vợ của thượng nghị sĩ John Culberson bị ngã khi xuống cầu thang từ máy bay này.

Link nguồn: https://thanhnien.vn/the-gioi/pho-tong-thong-my-mike-pence-bi-nga-cau-thang-may-bay-1242809.html

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.