RSS

Khoảnh khắc em bé ngồi giữa đường ray tàu ở Tây Úc gây sốc

18:30 14/08/2018

Một bức ảnh chụp một em bé ngồi giữa đường tàu để chụp ảnh, bên cạnh em là hai người lớn, đã được đăng tải trên Twitter gần đây.

Một bức ảnh chụp một em bé ngồi giữa đường tàu để chụp ảnh, bên cạnh em là hai người lớn, đã được đăng tải trên Twitter gần đây. Ảnh được chụp tại Fremantle, Tây Úc và đăng tải bởi tài khoản The Bell Tower Times.

Ảnh được chụp tại Fremantle, Tây Úc và đăng tải bởi tài khoản The Bell Tower Times.

Thoạt đầu, hành động của những người trong ảnh có thể gây sốc, nhưng một số người dùng Twitter nhanh chóng cho biết đường ray này đã không được sử dụng nữa.

“Hình như tàu không đi qua đường này nữa thì phải. Nó nằm sau ga Freo”, một người viết.

Một người khác cho biết: “Thật may là họ không còn sử dụng đường ray này.”

Một số người dùng Twitter nhanh chóng cho biết đường ray này đã không được sử dụng nữa.

Năm ngoái, Cơ quan Quản lý Giao thông Công cộng (PTA) đã cảnh báo về việc chụp ảnh trên đường ray tàu hỏa, khi các nhiếp ảnh gia đăng tải bức ảnh như thế này.

“Đi vào đường ray hoặc khu vực hoạt động của ngành đường sắt mà không có giấy phép được phân loại là xâm phạm bất hợp pháp”, quản lý truyền thông PTA, ông David Hynes, nói.

Xem Video:

Mai Dung - Tintucuc.com

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.