RSS

Không cần là Hoa hậu, những cô gái này vẫn nổi danh ‘Mỹ nữ đẹp nhất quốc gia’

06:30 19/12/2018

Nếu bạn cho rằng, Hoa hậu chính là người nắm giữ vị trí số 1 về nhan sắc tại một quốc gia thì bạn đã sai rồi nhé. Những ví dụ điển hình này sẽ chứng minh điều ngược lại.

Nhắc tới tiêu chuẩn nhan sắc thì tại mỗi quốc gia sẽ có những tiêu chí đánh giá khác nhau. Và khi không còn là một cuộc thi Hoa hậu nữa, cuộc bình chọn cho ngôi vị “Mỹ nữ đẹp nhất quốc gia” sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Sau khi tổng hợp tất cả các lượt bình chọn, “gương mặt đại diện” cho 25 đất nước đã lộ diện. Và điều đặc biệt hơn nữa, họ không phải là Hoa hậu.

1. Ấn Độ

Mỹ nữ được bình chọn có gương mặt xinh đẹp nhất đất nước Ấn Độ chính là diễn viên Tamannaah Bhatia. vẻ đẹp của cô được đánh giá cao ở đôi mắt hút hồn, cánh mũi cao, khuôn mặt đầy đặn cùng nụ cười quyến rũ.

2. Algeria

Ngôi vị quán quân trong cuộc bình chọn tai đất nước Algeria thuộc về diễn viên Rachida Brakni. Cô là người Pháp gôc Algeria, sở hữu nhan vẻ đẹp hoang dại với làn da màu bánh mật và thân mình bốc lửa. Hiện tại, mặc dù đã ngoài 40 nhưng Rachida Brakni vẫn rất trẻ trung “vượt thời gian”.

3. Australia

Người mẫu Samantha Harris chính là mỹ nữ có gương mặt sinh đẹp nhất nước Úc. Thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m79, cùng gương mặt đẹp hút hồn với những đường nét không lẫn vào đâu được. Cô cũng chính là đại diện cho nét đẹp vừa hoang dại, vừa nóng bỏng của thổ dân da đỏ ở Úc.

4. Bahrain

Người chiến thắng trong cuộc bình chọn tại đất nước Bahrain chính là cái tên Shaila Sabt. Cô là người mẫu và diễn viên nổi tiếng tại vương quốc Bahrain. Chính vẻ đẹp Trung Đông vừa sắc xảo, vừa huyền bí của cô nàng đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký.

5. Ba Lan

Siêu mẫu Magdalena Frackowiak sở hữu vẻ đẹp ấn tượng với gương mặt vuông cá tính, đôi mắt sắc lạnh, cặp chân dài “miên man” và một vóc dáng siêu chuẩn.

6. Bhutan

Tại “đất nước hạnh phúc nhất thế giới”, Hoàng hậu Jetsun Pema chính là cái tên khiến người ta phải “kiêng nể” vì nhan sắc của nàng. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, gương mặt bậc “mẫu nghi thiên hạ” khiến người đối diện phải xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7. Brazil

 Sở hữu nhan sắc ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn, Yaya DaCosta chính là quán quân của America’s Next Top Model mùa thứ 3. Người được xướng tên tại Brazil chính là người mẫu Yaya DaCosta.

8. Ghana

Chính vẻ đẹp hoang dại đã làm nên “thương hiệu” mang tên Kate Menson. Cô là người mẫu nổi tiếng tại Ghana với đông đảo người hâm mộ trên khắp hành tinh. Kate Mensonđược đánh giá là người mẫu da màu mang nét đẹp ấn tượng trong làng mốt thế giới.

9. Hy lạp

Diễn viên Katerina Geronikolouchính là “gương mặt đại diện” cho đất nước Hy Lạp. Cô được biết đến là một người mẫu, diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo bởi vẻ đẹp quyến rũ “chết người”.

10. Lebanon

Tại đất nước Lebanon, gương mặt nắm giữ vị trí quán quân trong cuộc bình chọn này chính là ca sĩ Haifa Wehbe. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, Haifa Wehbe còn “gây thương nhớ” bởi những vai diễn ấn tượng.

11. Mali

Người mẫu Hawa Diawara xứ Mali đã giành chiến thắng với nhan sắc được đánh giá cao. Gương mặt ấn tượng với đôi mắt hút hồn, cùng làn da khỏe khoắn khiến người đôi diện phải xao xuyến.

12. Mông Cổ

Thật bất ngờ khi cái tên về đích đầu tiên là Haku. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Haku khá nổi tiếng ở Mông Cổ nhờ vào vẻ đẹp sắc sảo, ấn tượng.

13. Na Uy

Người được bình chọn nhiều nhất tại đất nước Na Uy là nhạc sỹ Emilie voe Nereng với nhan sắc nhẹ nhàng cuốn hút.

14. Nga

Diễn viên truyền hình Kristina Asmus chính là gương mặt chiến thắng với nhan sắc quyến rũ, đại diện cho nét hấp dẫn của phụ nữ Nga, với khuôn mặt thanh tú, mái tóc vàng và màu mắt xanh lơ cuốn hút.

15. Nigeria

Thật không mấy bất ngờ khi cô Hoa hậu Collete Nwadike chiếm lĩnh vị trí số 1 này.

16. Nhật Bản

Mao Inoue là diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản, và chính nhan sắc đẹp hoàn hảo dường như “không có đối thủ” đã giúp cô nàng luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

17. Pakistan

Gương mặt nổi bật nhất Pakistan chính là diễn viên, người mẫu Ayeza Khan. Đôi mắt, sống mũi, nụ cười của Ayeza Khan dường như đã trở thành “thương hiệu” không thể hòa lẫn.

18. Senegal

Cô người mẫu nổi tiếng Veronique Boubane chính là gương mặt nổi bật nhất tại Senegal. Thật không khó nhận ra nhan sắc ấn tượng của cô nàng đại diện cho đất nước Senegal với làn da ngăm đen cùng nụ cười tỏa nắng.

19. Namibia

Hoa hậu Marichen Luiperth của đất nước Namibia, cô đăng quang ngội vị Hoa hậu Namibia năm 2007. Trải qua 1 thập kỷ, Marichen Luiperth vẫn được nhắc tới là biểu tượng sắc đẹp của đất nước Namibia.

20. Bờ biển Ngà

Gương mặt sở hữu nhan “đỉnh” nhất Bờ biển Ngà là Nina Neita. Cô có gương mặt mang nét đặc trưng của xứ sở và là hình mẫu lí tưởng của người phụ nữ tại Bờ biển Ngà.

21. Tây Sahara

Đại diện của Tây Sahara chính là cô ca sỹ, diễn viên nổi tiếng Aziza Brahim. Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng vẻ đẹp của cô vẫn thu hút được sự chú ý của nhiều người.

22. Tajikistan

Một lần nữa, đôi mắt hút hồn và nụ cười quyến rũ lại làm trái tim người hâm mộ xao xuyến. Đó chính là vẻ đẹp mang “thương hiệu” Hoa hậu Nilufar Sherzod của Tajikistan.

23. Thái Lan

Được biết đến là người mẫu nổi tiếng mang hai dòng máu Thái Lan – Ả Rập, Shu J luôn khiến người đối diện phải ngất ngây trước vẻ đẹp quyến rũ của mình.

24. Trung Quốc

Đại diện của đất nước tỉ dân chính là Lưu Diệc Phi.

25. Việt Nam

Nữ diễn viên Vân Trang chính là “gương mặt thương hiệu” của Việt Nam. Vượt qua nhiều nhan sắc đình đám khác, Vân Trang được cư dân mạng yêu thích nhờ vẻ đẹp dịu dàng, khuôn mặt phúc hậu thuần Việt. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.