RSS

Muốn thành người đẹp nhất và nổi bật nhất trong đám cưới, cô dâu Úc đã âm thầm vỗ béo 2 phù dâu

19:30 31/10/2018

Một cô dâu tại Úc đã âm thần vỗ béo 2 phù dâu và cũng là hai chị em gái vì muốn mình người đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày cưới.

Cô dâu này có tên Penny, sống tại Úc. Penny thú nhận, trước ngày trọng đại, cô thường làm món sinh tố giảm cân cho hai phù dâu của mình.

Điều đáng nói là món sinh tố này không giúp giảm được cân nào cả vì cô đã bỏ vào đó bột protein giúp tăng trọng.

Theo lời kể của Penny, cô luôn thấy mình như phải cạnh tranh với các chị em gái. Cô cho rằng người chị gái là Maggie, ghen tị với buổi hôn lễ sắp tới của mình, còn cô em gái tên Charlie lại cực hút đàn ông. Cả hai người chị em này của Penny đều rất xinh đẹp.

Được biết, cả ba chị em thường rất thân thiết với nhau. Đến nỗi khi Penny đính hôn và chuyển đến sống cùng chồng sắp cưới, chả hai chị em gái cô cũng chuyển nhà theo.

Ngày hôn lễ càng đến gần, Penny càng thấy mình phải cạnh tranh với hai chị em. Thế là cô  quyết định bắt đầu kế hoạch vỗ béo hai phù dâu của mình.

Penny cho biết cô luôn bị ám ảnh bởi những chi tiết nhỏ nhất trong đám cưới. Và một trong những điều cô lo sợ nhất là không nổi bật trong ảnh cưới.

Vì cả chị và em gái cô đều có nước da trắng và tóc vàng, Penny liền chọn cho cả hai chiếc váy vàng chóe khiến người mặc nhợt nhạt và ốm yếu.

Không chỉ chọn váy xấu cô còn động tay động chân lên cả đồ ăn thức uống. Cô đã âm thầm vỗ béo chị em gái mình suốt mấy tháng trời trước khi lễ cưới diễn ra.

Theo đó, cứ mỗi sáng, Penny lại làm cho cả hai một cốc sinh tố giảm cân để có dáng đẹp trong ngày cưới. Nhưng sự thật, cô đã mua chai sinh tố giảm cân, đổ ruột đi và thay vào đó là protein vỗ béo.

Và kết quả là khi ngày cưới đến, cả chị và em gái Penny đều phải chỉnh váy rộng ra. Penny cho biết, nhìn vào ảnh cưới, cô cũng thấy có chút tội lỗi nhưng lại vui vẻ vì được làm cô dâu lộng lẫy trong khi hai phù dâu thì béo và nhợt nhạt hơn hẳn.

Được biết, chị em gái Penny đều đã giảm cân thành công và còn bảo cô tiếp tục làm món sinh tố sáng như mọi khi. Nhưng Penny luôn chần chừ khi nhận được yêu cầu này từ chị em gái của mình.

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.