RSS

Không phải vợ cũ hay mỹ nhân Nam Phi, Brad Pitt đang hẹn hò với người đẹp đáng tuổi con?

20:00 13/02/2019

Người tình tin đồn mới nhất của Brad Pitt chỉ hơn con trai nam tài tử 4 tuổi.

Chỉ ít ngày sau khi xuất hiện bên vợ cũ Jennifer Aniston, đã vướng vào tin đồn tình cảm với một người đẹp khác.

Theo RadarOnline, một nguồn tin thân cận của nam tài tử tiết lộ Brad Pit hiện đang "mê mẩn" nữ diễn viên trẻ Sydney Sweeney và có nhiều khả năng cặp đôi sẽ sớm hẹn hò.

"Cô ấy đã gây được ấn tượng mạnh khi họ cùng đóng phim Once Upon a Time In Hollywood và Brad Pitt luôn tỏ ra ngọt ngào với cô ấy từ đó", nguồn tin kể trên cho hay.

Người này còn chia sẻ Sydney Sweeney được cả Brad Pitt và đạo diễn Quentin Tarantino đánh giá có tiềm năng trở thành cô đào Marilyn Monroe thế hệ mới.

Tình tin đồn mới của Brad Pitt có nhan sắc bốc lửa không kém Marilyn Monroe.

"Cô ấy khiến cả hai kinh ngạc, đặc biệt là Brad và anh ấy muốn đóng thêm nhiều phim cùng cô, dành thời gian tìm hiểu cô.

Họ đã trò chuyện cùng nhau nhiều lần kể từ khi bộ phim đóng máy vào tháng 10 năm ngoái và tỏ ra cực kỳ thân thiết. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Brad Pitt ngỏ lời với cô ấy dù cách biệt tuổi tác giữa họ khá lớn", nguồn tin hé lộ.

Sydney Sweeney là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1997, kém Brad Pitt tới 34 tuổi. Người đẹp 21 tuổi này được biết đến qua các vai phụ trong nhiều series truyền hình đình đám như Pretty Little Liars, Sharp Objects, Handmaid's Tale,...

Cô được cho là gương mặt mới đầy tiềm năng của Hollywood vì vừa có tài năng diễn xuất vừa có thân hình nóng bỏng.

Nhan sắc nóng bỏng của Sydney Sweeney.

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.