RSS

Kogan “tuyên chiến” với Harvey Norman và JB Hi-Fi, người tiêu dùng Úc được hưởng lợi

11:00 05/06/2018

Nhà bán lẻ trực tuyến Kogan.com đang muốn cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn là Harvey Norman và JB Hi-Fi, bằng kế hoạch bán máy giặt, tủ lạnh, mặt bếp và các món đồ gia dụng và nhà bếp khác mang thương hiệu của riêng mình.

Người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Kogan, ông Ruslan Kogan cho biết sự thiếu cạnh tranh trên thị trường đồ gia dụng lớn và thiết bị nhà bếp tích hợp đã dẫn đến việc người tiêu dùng phải chịu mức giá cao.

Việc có thêm phạm vi các thiết bị khác rẻ hơn trên thị trường sẽ là điều có lợi cho người tiêu dùng, ông nói.

"Đây sẽ là điều vô cùng có lợi cho người tiêu dùng Úc, những người không muốn phải chi trả quá nhiều tiền cho các thiết bị gia dụng thiết yếu.”

"Chúng tôi rất vui mừng khi được áp dụng mô hình kinh doanh của mình cho ngành này và khiến cho giá cả của các sản phẩm có nhu cầu cao trở nên phải chăng hơn cho tất cả người dân Úc", ông Kogan cho biết trong một tuyên bố.

Ông Kogan cho biết lý do chính cho sự thiếu cạnh tranh là vấn đề hậu cần phân phối các sản phẩm cồng kềnh.

Tuy nhiên, sau 12 năm, hậu cần và phân phối của Kogan.com đã cho phép họ thâm nhập thị trường và đưa ra một loạt các sản phẩm với "giá trị chưa từng có", ông nói.

Các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Kogan sẽ có mặt trên thị trường trước cuối năm 2018.

Tin tức về động thái mở rộng này đã giúp đẩy giá cổ phiếu của Kogan tăng thêm 24 cent, tương đương với 2.6%, lên mức 9.36 đô vào 1032 AEST.

Cổ phiếu của các đối thủ là Harvey Norman và JB Hi-Fi đã giảm xuống, lần lượt giảm 1.5% xuống còn 3.555 đô và 0.95% xuống 23.95 đô.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.