RSS

Làm gì ở vịnh "ly rượu" Wineglass Bay Australia đẹp nhất thế giới?

14:51 15/10/2018

Khám phá vịnh Wineglass Bay Australia, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đến đây thì nhất định phải làm gì để có trải nghiệm tuyệt nhất?

Vịnh Wineglass Bay Australia hay còn gọi là vịnh "ly rượu", nằm trên bán đảo Tasmania Freycinet, Úc được đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Đồng thời, vịnh Ly Rượu còn là một trong những bãi biển ăn ảnh nhất của nước Úcxinh đẹp.

Năm 1642, vịnh Wineglass được nhà thám hiểm Abel Tasman khám phá và sau đó sát nhập vào công viên quốc gia Tasmania. Thuộc vườn quốc gia Freycinet, bang Tasmania, vịnh Wineglass mang đến sự thân thiện nhưng đầy quyến rũ. Từ những loài động, thực vật hoang dã cho tới cảnh quan thiên nhiên đều mang những vẻ đẹp riêng, hấp dẫn.

Vịnh Wineglass có hình dáng tựa như một ly rượu đúng với tên gọi đặc biệt của nó, nhiều người còn thấy nó giống hình trăng khuyết. Vinh được bao quanh bởi một dãy núi với một vòng tròn hoàn hảo, thắt lại ở giữa rồi mở ra. Những mảng đá gồ ghề, nguy hiểm bên vách núi sẽ cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt hảo này. Vịnh nổi bật nhờ bãi biển có hình lưỡi liềm dài 1.7km với sóng thấp từ 50cm – 1m.

Wineglass Australoa hiện lên tuyệt đẹp từ trên cao với những đường cong uốn lượn dưới chân một khu đồi. Bãi biển được tạo nên nhờ sự kết hợp của nước biển xanh, ánh sáng lấp lánh của cát và màu đỏ rực của đá nơi đây. Những bờ biển cát trắng phau men theo những con đường đi bộ dài tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, rực rỡ sắc màu.

Vịnh

Vịnh "ly rượu" Wineglass Bay Australia một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới

Bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi đến với vịnh Winglass với các hoạt động giải trí bổ ích và lý thú như câu cá, dạo bộ trong rừng, chèo thuyền, leo núi hay dạo dọc bờ biển và ngắm cảnh hoàng hôn.

Vịnh Ly Rượu là điểm đến tuyệt vời cho các các cặp uyên ương trong tuần trăng mật bởi sự hoang sơ vốn có nhưng cũng không kém phần sang trọng. Một không gian lãng mạn, yên bình sẽ giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên, tạm xa rời cuộc sống bon chen thường nhật ngoài kia.

Những việc nên làm ở Wineglass Bay Australia

Bãi biển không những chỉ nổi tiếng vì có hình dáng độc đáo và những hoạt động  thú vị của các bãi biển thế giới khác như câu cá, du thuyền, leo trèo trên những dãy núi, thức ăn hải sản ngon hay nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ sang trọng… Thêm vào đó còn rất nhiều những điều lý thú khác đang chờ đợi bạn khám phá theo những cách đặc biệt dành cho bạn trong chuyến du lịch châu Úc

Phiêu lưu trên biển và rừng bằng máy báy, ô tô và thuyền kayaking

Đúng với vị trí cao trên bảng xếp hạng thế giới. Nơi đây sẽ cho du khách thưởng thức những cảm giác ngắm cảnh đẹp chưa từng có đó là du lịch trên máy bay.  Với mỗi chuyến máy bay chỉ với giá phải chăng cho một người, bạn có thể nhìn tổng quát cả đại dương mênh mông trong con mắt của mình. Bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn nếu dành chút ít thời gian để tự mình lái những chiếc máy bay để có thể tự mình khám phá cả bầu trời và biển cả trong tay bạn

Chèo thuyền Kayaking  trên Wineglass Bay Australia 

Chèo thuyền Kayaking  trên Wineglass Bay Australia 

Nếu bạn sợ độ cao thì có thể lựa chọn du lịch khám phá với những chiếc xe độc đáo. Du khách sẽ được cấp những xe 3 bánh mà bạn có thể lựa chọn để có thể bạn thỏa sức khám phá thiên nhiên nơi đây. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu hành trình đầu tiên đó là đi xe ngắm biển đến các khu rừng nguyên thủy rồi băng qua các công viên quốc gia cho đến các thác nước nổi tiếng ở đây.

Du khách sẽ dễ phải lòng bãi biển này vì nét đẹp rất riêng mà cách thưởng thức rất riêng. Bạn có thể vận động bản thân mình cùng bạn bè chèo thuyền Kayaking và ngắm cá heo nhảy múa, chim bay trong ánh hoàng hôn . Ban có thể tự chèo thuyền và khám phá những kì quan đó trong bãi biển lưỡi liềm sẽ là điểu mà bạn ấn tượng mãi.

Chơi Golf cạnh đại dương rộng lớn

Một sân golf được đầu tư công phu bên cạnh bãi biển sẽ là nơi mà bạn thư giãn rất thú vị trong tour du lịch châu Úc.  Sân Golf là sự kết hợp của không gian rộng lớn biển cả và núi rừng vậy nên bạn sẽ được chơi golf trong một không khí thoải mái chưa từng có.

Với những việc nên làm để trải nghiệm hoàn hảo nhất vịnh Wineglass Bay Australia, hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ tại bãi biển đẹp nhất thế giới này.

Nguồn: Giacmouc.com

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo 'łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ'

Bấł ƙể ℓà cɦâп ɢiò łɾước ɦɑy sɑᴜ, ɓạп cũпɢ ƙɦôпɢ пêп ɱᴜɑ пɦữпɢ ℓoại пày, cẩп łɦậп ƙẻo "łiềп ɱấł łậł ɱɑпɢ"

Kɦi ɱᴜɑ cɦâп ɢiò, ɦãy пɦớ пɦữпɢ ɱẹo пày ᵭể cɦọп ᵭược ℓoại łươi пɢoп ʋà ɑп łoàп cɦo sức ƙɦỏe.