RSS

Lọ kem dưỡng ẩm tốt nhất tại Úc giá $88

06:00 26/07/2018

Với giá $88/hộp, sản phẩm này đã được 100.000 người dùng Úc bình chọn là loại kem dưỡng ẩm tốt nhất.

Mỗi công ty chăm sóc da lớn đều tuyên bố bán ra những sản phẩm dưỡng ẩm giàu dưỡng chất nhất, dưỡng ẩm tốt nhất và đáng giá nhất để đảo ngược quá trình lão hóa.

Nhưng không sản phẩm nào khác ngoài Lala Retro Whipped Cream của Drunk Elephant có thể tự hào vì được bình chọn là sản phẩm tốt nhất tại Úc.

Mỗi năm Mecca Australia đều tổ chức cuộc bình chọn Beauty Election, tại đây, những người tiêu dùng sẽ bỏ phiếu cho sản phẩm chăm sóc da và makeup mà họ yêu thích.

Và sau hơn 100.000 phiếu bầu, đây là lọ kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất.

Sản phẩm chăm sóc da đắt nhất đã giành được giải, nó được thiết kế để phục vụ những người muốn loại "kem dưỡng hồi phục và dưỡng da sâu".

Được làm giàu với dầu marula, hyaluronic acid và một số loại dầu có lợi tại châu Phi, sản phẩm kem này "lấy cảm hứng từ những loại kem bôi mặt mà bà của bạn đã từng sử dụng" với khuynh hướng đương đại.

Sản phẩm chăm sóc da đắt nhất cũng được bình chọn là kem dưỡng ẩm tốt nhất tại Úc. Ảnh: drunk elephant

Kết cấu kem đảm bảo hydrat hóa ngay lập tức mà không gây nặng mặt trong khi các loại dầu sẽ chữa lành, làm mới, thúc đẩy sự săn chắc, đàn hồi của làn da.

"Nó giống như là một thiên thần nhẹ nhàng hôn lên mặt bạn. Kết cấu và sự đồng nhất của Lala thật xuất sắc. Tôi có làn da dầu và mặc dù tôi thích cảm giác của các loại dầu trên mặt mình nhưng kết cấu nhẹ và thoáng của loại kem này khiến nó là lựa chọn lý tưởng cho cả buổi sáng và tối", một reviewer viết.

Một người khác thì đề cập tới hũ đựng và cách lấy kem ra.

"Đầu tiên, bình bơm rất tuyệt. Điều đó giúp các thành phần và sự tươi mới được lâu hơn, hợp vệ sinh hơn. Không cần cho các ngón tay nhiễm khuẩn vào trong lọ", một khách hàng khác lặp lại.

"Bản thân loại kem dưỡng ẩm này không có mùi hương rõ ràng. Kết cấu dày, dạng kem và mang lại cảm giác khá nhờn. Tuy nhiên, một khi thẩm thấu hoàn toàn, sự nhờn bóng sẽ biến mất".

"Mất khoảng 5 phút để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da. Tôi đã sử dụng nó dưới lớp kem chống nắng và lớp makeup và tôi không cảm thấy mình bôi nhiều lớp sản phẩm lên mặt".

"Trong thực tế, da tôi ít dầu ở vùng chữ T và ngậm nước suốt cả ngày. Tôi đã rất ấn tượng vì điều này".

Những khía cạnh tiêu cực duy nhất của sản phẩm dưỡng ẩm này được liệt kê online đó là có kích thước hũ đựng 50ml và nó có thể gây nổi mụn ở trán và bong tróc da với một số người dùng.

Nguồn: Báo Úc

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.