RSS

Lộ nhan sắc thật của bà bầu Hồ Ngọc Hà khi vô tình lọt vào ống kính camera thường

01:46 03/06/2020

Ở giai đoạn thai nghén, Hồ Ngọc Hà vẫn xinh dù bị chụp bằng camera thường.

Sau khi có thông tin mang song thai 3 tháng, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà đều được cộng đồng mạng chú ý. Mới đây, nữ ca sĩ đã dành thời gian cùng mẹ ruột đưa con trai Subeo đi ăn tại nhà hàng sang trọng.

Ngoài những hình ảnh của Subeo mà Hà Hồ đăng tải thì những hình ảnh nữ ca sĩ vô tình lọt vào ống kính cũng nhận được sự quan tâm. Dù chụp ở khoảng cách khá xa bằng camera thường, lại bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất, không tạo dáng nhưng Hà Hồ vẫn rất xinh và tươi tắn.

Tháng thứ 3 của thai kỳ là giai đoạn các bà bầu thường bị ốm nghén nhưng nhìn thần sắc của Hà Hồ lại không hề có vẻ mệt mỏi.

Hồ Ngọc Hà dù chưa chính thức thừa nhận nhưng thái độ thích thú khi đọc các tin tức hay nghe ai đó bàn tán về chuyện mang bầu giống như đã ngầm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Lộ nhan sắc thật của bà bầu Hồ Ngọc Hà khi vô tình lọt vào ống kính camera thường - Ảnh 2.

Hà Hồ xinh bất chấp bị chụp bằng camera thường

Lộ nhan sắc thật của bà bầu Hồ Ngọc Hà khi vô tình lọt vào ống kính camera thường - Ảnh 3.

Lộ nhan sắc thật của bà bầu Hồ Ngọc Hà khi vô tình lọt vào ống kính camera thường - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ vẫn rạng rỡ dù đang trong giai đoạn thai nghén

Gần đây, Hà Hồ cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của bản thân và những khoảnh khắc hạnh phúc bên Kim Lý, bé Subeo.

Link nguồn: https://afamily.vn/lo-nhan-sac-that-cua-ba-bau-ho-ngoc-ha-khi-vo-tinh-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-20200531092932483.chn

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Pɦɑ Sữɑ Côпɢ Tɦức Cɦo Coп: Cɦo Nước Tɾước Hɑy Đổ Bộł Sữɑ Tɾước?

Tɦeo lời ƙể củɑ ɓác sĩ пɦi ɾằпɢ ôпɢ ƙɦá ɓấł пɢờ ƙɦi пɦiềᴜ ɓà ɱẹ łɦườпɢ пɦầɱ lẫп ɢiữɑ ɦɑi ʋiệc: cɦo пước łɾước ɦɑy ᵭổ ɓộł sữɑ łɾước?