RSS

Mải selfie, du khách Úc t.ử v.ong thương tâm tại Bồ Đào Nha

16:02 14/06/2018

Một du khách người Úc đã c.hết sau khi rơi xuống từ một vách đá nhìn ra một bãi biển du lịch nổi tiếng của Bồ Đào Nha. Người này được cho là đang cố gắng chụp một bức ảnh "selfie".

Một cặp vợ chồng, người phụ nữ ở độ tuổi 30 và người đan ông khoảng 40 tuổi, đã rơi từ độ cao khoảng 30 mét và tử vong trong khoảng thời gian từ 1 giờ sáng đến 6 giờ sáng vào sáng thứ Ba (giờ địa phương) sau khi rơi từ một bức tường trên bãi biển ở thị trấn Ericeira .

Đội trưởng dịch vụ cứu hộ địa phương Rui Pereira da Terra nói với hãng tin Bồ Đào Nha Lusa rằng một chiếc điện thoại di động đã được tìm thấy, cho thấy một nỗ lực chụp ảnh đã gây ra tử vong cho nạn nhân.

"Có vẻ như (các nạn nhân) đã cố gắng “selfie”, thì điện thoại rơi xuống, họ đã cố với theo nó và rơi xuống,”  ông nói.

Thi thể các nạn nhân được phát hiện tại bãi biển Pescadores bởi một người dân và sau đó được chuyển đến Viện Y học Pháp lý Quốc gia của Lisbon.

Bộ Ngoại giao và Thương mại trả lời AAP rằng họ đang cung cấp hỗ trợ lãnh sự cho "gia đình người Úc đã chết ở Bồ Đào Nha".

Không rõ trong cặp đôi ai là công dân Úc.

"Bộ đã liên lạc với Văn phòng Ngoại giao Anh về người còn lại đã chết trong vụ việc", DFAT cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư.

Ericeira, một địa điểm lướt sóng nổi tiếng, nằm cách thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha khoảng 30km về phía đông bắc.

Bãi biển Pescadores, dịch sang Bãi biển Fisherman, được bao quanh bởi những vách đá và một bức vách cao tới 40m.

Nguồn: Báo Úc

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Ly ɦôп ʋẫп cɦᴜпɢ ɢiườпɢ, łɦi łɦoảпɢ cɦồпɢ cũ lại cɦᴜyểп ƙɦoảп 5 łɾiệᴜ łɾả łìпɦ ρɦí

Kể ɾɑ cɦắc пɦiềᴜ пɢười sẽ ƙɦôпɢ łáп łɦàпɦ ʋới cácɦ sốпɢ củɑ eɱ ʋới cɦồпɢ cũ ɓây ɢiờ пɦưпɢ łɦực łế, пɢười łɾoпɢ cᴜộc пɦư eɱ lại ɾấł łɦoải ɱái.