RSS

Máy bay bị delay, 1 cụ ông bất ngờ cất tiếng hát, màn hợp xướng sau đó khiến mọi người đều cảm thấy dễ chịu

07:30 18/07/2018

Máy bay bị delay chắc chắn không phải là tin tốt lành đối với hành khách. Tuy nhiên đối với những người lạc quan thì mọi tình huống có thể nhìn theo một lăng kính tích cực hơn.

Gần đây một chuyến bay từ Indianapolis đến New Orleans (Mỹ) đã bị trì hoãn hơn một giờ do phải thực hiện việc bảo trì tạm thời khiến hành khách trên máy bay cảm thấy khó chịu và lo lắng.

    

Thật không ngờ, tại thời điểm này một số cụ ông đã cất tiếng hát, âm thanh ấm áp hạnh phúc đã xóa tan sự mệt mỏi trong tâm mọi người.

▼ Chờ đợi hơn một giờ trong cabin nhỏ mà chưa biết khi nào máy bay cất cánh, đây quả là một thử thách lớn cho sự kiên nhẫn của từng hành khách. Trên gương mặt mỗi người bắt đầu xuất hiện sự lo lắng, lúc này một cụ ông bắt đầu cất tiếng hát an ủi.

Ngay sau đó những cụ ông khác trong cabin cũng bắt đầu đệm và hát theo. Các cụ ông không chỉ cất tiếng hát ấm áp và vui nhộn mà còn tỏ ra vui vẻ như những đứa trẻ ngây thơ để xóa tan sự mệt mỏi trong tâm trí của tất cả mọi người.

▼ Sau khi nghe các cụ ông cùng nhau hát, các hành khách không chỉ nở nụ cười hạnh phúc mà họ còn lấy điện thoại ra để ghi lại trải nghiệm trên chuyến bay trễ giờ của họ. Nữ tiếp viên hàng không Kari Mann cũng vậy, cô đã lấy điện thoại và ghi lại cảnh tượng thú vị và ấm áp hiếm có này.

Cùng xem đoạn video thú vị này

Nguồn: Dkn.tv

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Cạm bẫy ở sân bay Thái Lan

Hàng loạt du khách nước ngoài bị buộc tội trộm đồ ở khu hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế tại Bangkok, Thái Lan, và phải trả nhiều tiền để đổi lấy tự do.