RSS

Theo Mirror, chuyến bay chở Công tước và Nữ công tước xứ Sussex cùng đoàn trợ lý trở lại Australia từ Tonga hôm nay gặp rắc rối nhỏ. Khi chuẩn bị hạ cánh ở sân bay Sydney, phi hành đoàn của chiếc Boeing 737 của hãng Qantas được thông báo có một chiếc máy bay khác vẫn còn trên đường băng.

Cơ trưởng của máy bay, Nidel Rosser, giải thích trên loa rằng chiếc máy bay còn trên đường băng vì bị cất cánh muộn hơn lịch trình. "Có một chiếc máy bay trên đường băng cất cánh muộn. Chúng tôi ở quá gần họ vì vậy chúng tôi quyết định hủy bỏ việc hạ cánh", cơ trưởng Rosser cho biết. 

Sau khi bay một vòng quanh thành phố, máy bay chở vợ chồng Meghan đã hạ cánh an toàn. 

Hoàng tử Harry và Meghan, cựu diễn viên 37 tuổi người Mỹ, đang thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên  với tư cách vợ chồng tại khu vực Thái Bình Dương. Các điểm đến gồm Australia, Fiji, Tonga và New Zealand, những nước thuộc Khối Thịnh vượng chung Anh.

Nguồn: VnExpress.net

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦᴜốc ɓổ ƙɦôпɢ ɓằпɢ łɦực ρɦẩɱ ɓổ: Cácɦ cɦăɱ sóc пɢũ łạпɢ łốł пɦấł ɢiúρ ɓạп sốпɢ łɦọ ɦơп

Tɦeo các ɓác sĩ, sức ƙɦỏe củɑ пɢũ łạпɢ qᴜyếł ᵭịпɦ łᴜổi łɦọ củɑ ɓạп. Đây ℓà ɓí qᴜyếł ℓựɑ cɦọп łɦực ρɦẩɱ cɦăɱ sóc cơ łɦể łốł пɦấł ɓạп пêп łɦɑɱ ƙɦảo ᵭể ℓᴜôп ƙɦỏe ɱạпɦ ʋà łɾườпɢ łɦọ.